​Địa chỉ niềng răng ở đâu tốt, tiếng tăm trong lĩnh vực Hà Nội hiện nay? Là lo âu của không ít người dùng khi có đề nghị chỉnh nha răng, điều trị các nhược điểm trên cung hàm như răng bị hô vẩu, món, vẩu, răng lệch lạc,… Với các thông tin trong bài viết sẽ giúp bạn thuận lợi chọn lựa cho mình một trung tâm nha khoa uy tín với hiệu quả mang lại phục hình cực kỳ tốt.

Niềng răng không đúng quy chuẩn

Niềng răng là kỹ thuật khó trong nha khoa, đòi hỏi bác sĩ phải tuân thủ qua từng khâu thực hiện và phải có trình độ tay nghề cao. Việc thực hiện không đúng quy chuẩn có thể gây ra những tác hại của việc niềng răng như sau. Bí quyết tẩy trắng răng tự nhiên hiệu quả


Nếu quá trình niềng răng được thực hiện bởi bác sĩ không có kinh nghiệm, khi gắn mắc cài không đúng cách, không đúng lực thì có thể khiến răng hàm bị đau nhức, gặp khó khăn trong ăn uống. Lực kéo của mắc cài quá mạnh sẽ khiến răng dịch chuyển lệch hướng, sai với vị trí mong muốn. Nếu tình trạng này kéo dài trong thời gian dài thì răng bạn có thể bị yếu đi, lung lay và thậm chí là rụng răng.

Niềng răng không đúng quy chuẩn

Lực kéo quá mạnh còn khiến các răng trên cung hàm đẩy xô vào nhau, gây ra tình trạng sai lệch khớp cắn, không chỉ không đạt được kết quả thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai.

Kỹ thuật niềng răng không đảm bảo có thể gây sụt ổ chân răng, làm tiêu xương ổ răng, làm giảm tuổi thọ của răng.

Một tác hại lớn của việc niềng răng không đạt chuẩn đó là làm thay đổi diện mạo của khuôn mặt móm, hóp má, khiến khuôn mặt của bạn mất đi sự tự nhiên và hài hòa.

Những tác hại từ việc niềng răng không đạt chất lượng không những ảnh hưởng đến kết quả niềng răng mà còn ảnh hưởng đến cả diện mạo khuôn mặt của bạn, khiến bạn mất tự tin hơn trong cuộc sống. Chính vì vậy, lựa chọn nha khoa uy tín, đạt chuẩn để niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu là điều quan trọng.

Niềng răng an toàn tại nha khoa Đăng Lưu

Để quá trình niềng răng đạt kết quả cao, bạn nên lựa chọn niềng răng tại địa chỉ nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm để thực hiện.

Ngoài ra, để đánh giá một cơ sở nha khoa uy tín thì cơ sở đó phải có máy móc, trang thiết bị hiện đại để phục vụ tốt cho quá trình niểng răng.

Nha khoa đạt chuẩn cần ứng dụng những công nghệ niềng răng hiện đại, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Quy trình niềng răng tại nha khoa uy tín cần phải đạt chuẩn của bộ ý tế trong từng khâu, trong điều kiện vô trùng.

Nha khoa Đăng Lưu với hơn 20 năm hình thành và phát triển, đã và đang là địa chỉ được nhiều khách hàng tin cậy. Với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng trên mọi miền đất nước. Quy trình niềng răng diễn ra đúng quy chuẩn, được khử trùng trong từng khâu thực hiện.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nhakhoaantoanuytin.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top