Rất nhiều người muốn biết răng khểnh có ý nghĩa gì và những ai có răng khểnh thì tướng số sẽ như thế nào? Bạn có thể tìm hiểu được những thông tin hữu ích nếu theo dõi bài viết dưới đây!

Ý nghĩa của răng khểnh là gì?

Răng khểnh thực chất là chiếc răng nanh bị mọc lệch lạc, bật ra khỏi cung hàm trong quá trình răng mọc vĩnh viễn. Ở Phương Đông cho rằng, đối với cả nam và nữ thì chiếc răng khểnh này được xem là nét duyên mà không phải ai cũng có nhưng người phương Tây quan niệm thì răng khểnh mang lại cho chủ nhân những điều không may bởi đây là chiếc răng biểu tượng của ma cà rồng, còn một số nơi thì họ không cho người răng khểnh nhập cảnh bởi sẽ mang tới điều xấu cho đất nước họ. Thực hiện cạo vôi răng có hại không?


Răng khểnh chỉ đẹp khi chúng có thể tạo nên nét hài hòa giữa khuôn mặt. Không phải ai cũng để răng khểnh sẽ duyên, nhiều chiếc răng khểnh không thể hài hòa với các bộ phận trên mặt sẽ khiến bạn kém duyên và gây mất thẩm mỹ. 

Ý nghĩa của răng khểnh là gì?

Răng khểnh có nên niềng không?

Nhiều người cho rằng răng khểnh là một điểm nhấn tạo nét duyên dáng trên khuôn mặt, tạo sự cuốn hút và khác biệt với người khác. Tuy nhiên, về bản chất thì răng khểnh cũng là một dạng sai lệch khớp cắn và chúng gây ra không ít những phiền toái như sau:

- Sai lệch khớp căn, giảm khả năng ăn nhai.

- Gây khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng, thức ăn dễ bị mắc kẹt vào các khe hở, tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công gây ra các bệnh lý răng miệng nguy hiểm như viêm chân răng, viêm nha chu, sâu răng và ảnh hưởng đến tổ chức quanh răng.

- Nếu về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến cấu trúc hàm mặt và thẩm mỹ hàm răng.

- Răng khểnh mọc nhô lên cao khiến môi bị hở khi khép miệng dẫn tới các bệnh lý nguy hiểm như viêm phổi, viêm họng.

Trong những trường hợp này, niềng răng ở đâu uy tín tại tphcm là giải pháp khắc phục hiệu quả mà bạn nên lựa chọn. Biện pháp sẽ giúp nắn chỉnh, sắp xếp hàm răng trở nên đều đặn, ngăn chặn các bệnh lý răng miệng nguy hiểm. Niềng răng khểnh là phương pháp khá đơn giản và cho hiệu quả thẩm mỹ cao. Bạn có thể áp dụng niềng răng mắc cài hoặc niềng răng không mắc cài. Điều bạn cần lưu ý là nên thực hiện niềng răng tại các cơ sở nha khoa uy tín, nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện niềng răng cũng như kết quả chỉnh nha sau khi niềng răng.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nangmuichuansline.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top