Chúng ta khó lòng giữ được hàm răng trắng sáng kể từ khi răng vĩnh viễn hoàn thiện đến lúc trưởng thành và già đi. Thế nhưng, công nghệ nha khoa đã cho ra đời những phương pháp tẩy trắng răng an toàn hiệu quả giúp chúng ta cải thiện được đáng kể tình trạng răng ố vàng và xỉn màu gây mất thẩm mỹ khuôn miệng.

Các lưu ý khi dùng miếng dán trắng răng cần ghi nhớ

Miếng dán trắng răng được đánh giá là phương pháp làm trắng răng đơn giản, đễ thực hiện. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao, bạn vẫn phải đảm bảo an toàn cho men răng và khoang miệng. Hãy lưu ý khi dùng miếng dán trắng răng như sau.

Miếng dán có nồng độ thuốc an toàn: Nồng độ thuốc an toàn cho răng sẽ không vượt quá 10 đến 20 %.

Sản phẩm chính hãng: Để đảm bảo an toàn cho răng và khoang miệng, bạn cần tìm mua miếng dán trắng răng tại các địa chỉ uy tín, tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Kích thước miếng dán: Độ rộng của miếng dán cần chọn không vượt quá chiều cao của răng để tránh làm ảnh hưởng đến nướu và gây ích ứng nướu.

Thời gian sử dụng: Bạn không nên để miếng dán quá lâu và không nên tháo quá sớm thì sẽ không đem lại hiệu quả như mong muốn. Lựa chọn cạo vôi răng có hại không?


Phương pháp tẩy trắng răng an toàn

Lưu ý chế độ ăn uốn: Bạn cần phải kiêng một số thực phẩm có thể ảnh hưởng đến quá trình làm trắng răng như cà phê, nước ngọt có gas...

Sức khỏe răng miệng tốt: Trước khi sử dụng miếng dán trắng răng, bạn cần phải kiểm tra tình trạng răng miệng, đảm bảo không mắc phải các bệnh lý răng miệng như viêm nướu, sâu răng...

Sử dụng dụng cụ cách ly: Bạn nên sử dụng các dụng cụ cách ly môi và nướu để tránh làm ảnh hưởng đến môi.

Gặp bác sĩ khi có dấu hiệu bất thường: Trong quá trình dán miếng tẩy trắng răng, nếu thấy tình trạng màu răng không được cải thiện, răng bị sậm màu hơn, nướu bị tổn thương thì bạn nên đến các cơ sở nha khoa uy tín để thăm khám và điều trị kịp thời.

Phương pháp tẩy trắng răng an toàn

Với phương pháp tẩy trắng răng bằng miếng dán trắng răng sẽ không thể đem lại kết quả nhanh chóng và hiệu quả cũng sẽ không cao. Mặt khác, nếu không thực hiện đúng cách sẽ gây ra những hậu quả đáng tiếc.

Để có một hàm răng trắng sáng nhanh chóng, duy trì độ sáng lâu năm thì cách tốt hất là bạn thực hiện tẩy trắng với những công nghệ tẩy trắng hiện đại tại các phòng nha.

Tẩy trắng răng tại phòng nha ngày càng được rất nhiều người sử dụng, vừa hiệu quả nhanh chóng lại vừa an toàn. Trước khi tiến hành tẩy trắng răng, bác sĩ sẽ tiến hành làm vệ sinh răng miệng để loại bỏ hết vi khuẩn, cao răng bám trên miệng, tạo thuận lợi cho quá trình tẩy trắng.

Hai công nghệ tẩy trắng răng ưu việt đang được áp dụng phổ biến tại các nha khoa đó là tẩy trắng răng Laser Whitening và tẩy trắng răng bằng đèn plasma như thế nào. Đây là những phương pháp làm trắng răng tiên tiến sử dụng ánh sáng laser để kích hoạt thuốc tẩy, giúp các phân tử thuốc thâm nhập sâu vào trong men và ngà răng, giúp đánh bật các phân tử gây mất màu bám ở răng.

Không những cho hiệu quả nhanh mà độ sáng của răng sẽ được duy trì rất lâu. Tại nha khoa Đăng Lưu các khâu tiến hành tẩy trắng đều được khử trùng và đảm bảo an toàn.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dvtaytrangrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top