Lấy cao răng (hay cạo vôi răng) là một thủ thuật rất đơn giản trong nha khoa, giúp loại bỏ sạch sẽ cặn bã thức ăn và vi khuẩn ra khỏi khoang miệng. Với dụng cụ chuyên dụng (máy siêu âm, máy thổi cát…), bác sĩ sẽ tác động trực tiếp lên các mảng cao răng cứng đầu, bóc tách và làm cho chúng rơi ra khỏi răng và nướu, mà không hề gây hại đến các tổ chức xung quanh.

Phương pháp bọc răng sứ có tốt không? Có thực sự hiệu quả?


Tác hại của cao răng

Vôi răng là những lớp màng màu đen hay màu vàng được hình thành do các mảnh vụn thức ăn còn sót lại, vi khuẩn tồn tại trong khoang miệng hoặc các khoáng chất gây nên. Những mảng bám này được tích tụ trong một khoảng thời gian dài và dễ khiến cơ thể mắc một số bệnh về răng miệng như viêm nha chu, sâu răng, viêm lợi.

Để hàm răng của bạn luôn được sạch sẽ và khỏe đẹp. Vôi răng sẽ được lấy đi từ trong các kẽ răng và chân răng. Đây được xem là một cách chăm sóc và vệ sinh răng miệng hiệu quả vì những mảng bám thức ăn hay các chất cặn, vi khuẩn mà bàn chải không thể lấy đi.

Cao răng nếu tích tụ lâu ngày không được loại bỏ sẽ bám chặt vào chân răng, hủy hoại chân răng. Từ đó làm chân răng lung lay và có thể gây mất răng.

Lấy cao răng hiệu quả như thế nào?

Lấy cao răng hiệu quả như thế nào?

Lấy cao răng với máy siêu âm được xem là bước phát triển trong lĩnh vực nha khoa, đây là phương pháp lấy cao răng được rất nhiều người áp dụng.

Kỹ thuật lấy cao răng bằng máy siêu âm có những ưu điểm vượt trội giúp loại bỏ những mảng bám và mang lại nụ cười tươi rạng rỡ. Những kỹ thuật cạo vôi răng truyền thống thường sử dụng những dụng cụ tác động trực tiếp lên bề mặt răng gây ảnh hưởng không tốt đến men răng, cụ thể là làm mòn men răng khiến chúng ta gặp phải tình trạng ê buốt răng khi ăn đồ cay hoặc nóng. Hơn nữa còn làm đau nướu và có tác động đến chân răng làm chúng lung lay.

Thao tác nhẹ nhàng, an toàn, không làm tổn thương bề mặt cũng như không gây xâm lấn đến cấu trúc răng, không gây chảy máu.

Không đau, không gây ê buốt trong và sau khi lấy cao răng, nhờ đó bạn có thể thoải mái ăn uống.

Với phương pháp lấy cao răng hiện đại này thì mức giá có thể cao hơn một chút, nhưng giá thành để lấy cao răng bằng máy siêu âm cũng không quá cao nên các bạn không cần phải quá lo lắng. 

Tại nha khoa Đăng Lưu, quy trình lấy cao răng với máy siêu âm diễn ra rất an toàn và hiệu quả, giá cả lại phải chăng, phù hợp với túi tiền của bạn. Bạn nên nhớ rằng, địa chỉ an toàn quyết định rất nhiều đến tình trạng răng miệng của bạn.

Kỹ thuật lấy cao răng bằng máy siêu âm với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ là phương pháp lấy cao răng nhanh chóng và an toàn mà bạn có thể áp dụng tại các nha khoa uy tín. Hy vọng với những thông tin trên sẽ đem đến cho bạn những kiến thức phẫu thuật chỉnh hàm hô bao nhiêu tiền bổ ích để bảo vệ răng miệng.

Bài viết được trích nguồn từ: https://cpniengrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top