Có thể nói, giảm mỡ mặt là một việc vô cùng khó khăn. Không giống như những vùng cơ thể khác, bạn không thể tập luyện cho vùng mặt một cách dễ dàng. Ngoài ra, mặt là “khu vực mặt tiền” việc giấu đi nọng hay phần mỡ là chuyện không thể. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể cải thiện khuôn mặt bằng những phương pháp dưới đây.



Giảm mỡ da mặt hàng ngày bằng mẹo dân gian

Giảm mỡ da mặt với những phương pháp dân gian sẽ giúp bạn có một khuôn mặt thon gọn, thanh thoát nếu kiên trì thực hiện. Chỉ cần vài phút mỗi ngày, bạn đã có thể giảm mỡ mặt hiệu quả và an toàn.

Giảm mỡ da mặt với mật ong và chanh

Chanh tươi bạn vắt ra chén nhỏ khoảng 5ml + 30ml mật ong nguyên chất, rồi dùng thìa trộn đều các thành phần này lại với nhau sao cho quyện thành một khối thống nhất là được. Sau đó, bạn cho chén hỗn hợp mật ong, chanh này vào lò vi sóng và làm nóng khoảng 1 phút với nhiệt độ cao, rồi cho ra ngoài.

Khi hỗn hợp vẫn còn âm ấm, bạn thoa đều lên toàn bộ da mặt, nhất là vùng má, đồng thời dùng tay massage khoảng 5 phút để làm tan mỡ thừa, rồi dùng giấy kiếng phủ lên mặt. Đợi khoảng 20 phút thì gỡ bỏ giấy kiếng và vệ sinh da mặt bằng nước ấm sạch Với mẹo làm giảm béo mặt đơn giản, tiết kiệm chi phí này bạn không cần làm quá thường xuyên, mà chỉ cần thực hiện 1 lần/tuần là đủ.

Giảm mỡ da mặt hàng ngày bằng mẹo dân gian

Giảm mỡ da mặt bằng đá lạnh

Sử dụng đá để massage mặt cũng là một trong những cách giúp bạn giảm mỡ mặt hiệu quả. Bạn nên áp dụng phương pháp này vào mùa hè.

Hãy chuẩn bị một chiếc khăn sạch, cho đá vào chiếc khăn. Vệ sinh mặt và để khô thoáng. Cho đá vào khăn rồi lăn đều trên mặt theo chiều từ trong ra ngoài, từ phía giữa cằm kéo ra phía tai để lưu thông máu, kéo căng da mặt tốt hơn.

Phương pháp này không những giúp da mặt săn chắc mà còn giúp lỗ chân lông được thu nhỏ.

Giảm mỡ da mặt bằng muối hạt

Muối được xem như phương pháp giảm mỡ rất hiệu quả vì muối có tác dụng tẩy các tế bào chết, làm khô thoáng lỗ chân lông làm các chất có thể thẩm thấu dễ dàng qua da giúp loại bỏ mỡ rất hiệu quả.
Trước khi tắm, thì bạn nên lấy khoảng 3 thìa cà phê muối hạt pha với một ít nước nóng để tạo thành dạng sệt sệt và đắp lên vùng mặt, rồi xoa bóp nhẹ nhàng, massage nhẹ trong khoảng 10-15 phút. Rồi rửa mặt lại với nước thông thường. Chỉ cần kiên trì thực hiện phương pháp này đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ thấy được hiệu quả, mặt của bạn sẽ thon gọn, săn chắc, đồng thời da mịn màng khỏe khoắn hơn rất nhiều.

Giảm mỡ da mặt bằng gừng

Gừng tươi nếu bạn biết sử dụng đúng cách đem lại tác dụng thon gọn mặt, tan mỡ thừa tích tụ ở vùng mặt ít ai ngờ. Gừng có chứa gingerol và shogaol giúp đẩy nhanh quá trình phân hủy chất béo và ức chế chất béo tự nhiên. Do đó, thường xuyên dùng gừng để massage mặt sẽ giúp bạn sớm có khuôn mặt đẹp như ý. Tư vấn thời gian bọc răng sứ có lâu không nếu răng đang bị viêm?

Lưu ý để giảm mỡ da mặt hiệu quả

Để giảm mỡ mặt một cách nhanh nhất, bạn nên ăn nhiều rau xanh và chất xơ, kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, không nên ăn nhiều chất béo, không ăn các đồ ăn nhanh, nước uống có gas...

Tăng cường bổ sung thêm protein từ các thực phẩm ít chất béo như ức gà, các loại hải sản. Ngoài chế độ ăn uống, bạn cần để cơ thể vận động thường xuyên với những bài tập thể dục đơn giản.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengrangkhongmaccai3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: Ngavvt
 
Top