Làm thế nào để giảm mỡ bụng hiệu quả và an toàn tại nhà. Mỡ bụng là nguyên nhân khiến bạn mất sự tự tin khi diện những chiếc đầm ôm sát. Hãy cùng theo dõi bài viết sau. Ngoài ra, chi phí niềng răng hô hàm trên bao nhiêu tiền.

Giảm lượng calo nạp vào cơ thể
Giảm cân có tính 2 mặt, vừa khó lại vừa dễ. Để quá trình giảm cân không trở thành công cốc, nguyên tác đầu tiên bạn cần lưu ý đó là cần phải giảm lượng calo nạp vào cơ thể. Theo tính toán, cứ 0,5kg tương đương với khoảng 500 calo. Vì vậy, nếu muốn giảm được 0,5kg thì bạn cần phải giảm 500 calo mỗi ngày.

Để giảm lượng calo nạp vào cơ thể, hãy hạn chế ăn đồ chiên xào, đồ cay, nhiều tinh bột, tránh uống cà phê, nước ngọt,…cho dù là những thực phẩm bạn thích ăn thì cũng hạn chế để có thể thu nhỏ vòng eo hiệu quả.

Mách bạn cách giảm mỡ bụng hiệu quả
Giảm lượng calo vào cơ thể

Ngoài ra, hãy bổ sung một quả táo mỗi ngày để ngăn ngừa bệnh tật và giúp cải thiện vòng eo nhanh chóng. Táo không chứa chất béo, chứa nhiều chất xơ, vitamin A, C nên táo rất tốt cho hệ tiêu hóa. Ăn 1 quả táo trước bữa ăn tối mỗi ngày bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vòng eo thon gọn đáng mơ ước.

Nên hạn chế ăn khuya vì khi đi ngủ sự trao đổi chất trong cơ thể giảm, lượng calo không bị đốt cháy nên lượng mỡ thừa tích tụ nhiều hơn, nhất là khu vực vùng bụng. Cố gắng không ăn gì trong khoảng thời gian 2 – 3 giờ trước khi ngủ và có thể hạn chế cảm giác đói bằng 1 ly nước.

Uống đủ nước
Nhiều người nghĩ răng chỉ cần uống nước khi khát và mỗi ngày uống 2-3 ly nước là được vì nghĩ mình có ăn canh, uốn nước ngọt, ăn trái cây. Tuy nhiên, nước canh hay các loại nước ngọt chứa rất nhiều đường, nhiều muối nên sẽ cản trở việc giảm cân của bạn. Tiêu thụ nhiều chất ngọt và muối là đồng nghĩa với việc bạn bắt thận của mình phải làm việc vất vả hơn, nguy cơ suy thận và những bệnh liên quan đến thận cũng rất cao.

Uống quá nhiều hoặc quá ít nước đều không tốt cho sức khỏe. Theo tính toán của các chuyên gia, những người trưởng thành với 10kg cân nặng thì cần 0,4 lít nước, như vậy, nếu bạn nặng 50kg thì bạn cần uống 2 lít nước mỗi ngày.

Tăng tường vận động thể thao
Không có loại thuốc hay sản phẩm nào có thể giúp thu nhỏ vòng eo mà không tăng cân trở lại nếu bạn không duy trì các biện pháp kiểm soát cân nặng. Vì vậy, đừng bao giờ tin rằng chỉ ngồi một chỗ mà có thể giảm mỡ thừa. Vận động sẽ giúp bạn đốt cháy năng lượng dư thừa trong cơ thể, đẩy nhanh quá trình lưu thông máu, giúp tăng cường các chức năng hô hấp, hệ thống xương khớp, tăng cường các hoạt động chuyển hóa năng lượng. 

Để giảm cân khoa học, mỗi ngày bạn nên tranh thủ ít nhất 30 phút vào buổi sáng hoặc buổi tối để tập và thường xuyên duy trì thói quen này hàng ngày vào một khung giờ cố định.

Ăn kiêng nhưng vẫn đầy đủ chất
Nhiều chị em áp dụng thực đơn ăn kiêng quá mức kham khổ, thậm chí nhịn ăn vì cho rằng cơ thể tiêu thụ lượng mỡ thừa tích trữ đáng kể. Thực tế, cơ thể cuả bạn sẽ tiêu thụ năng lượng từ cơ trước sau đó mới đến tiêu thụ lượng mỡ trắng. Việc mất cơ sẽ khiến cho cơ thể mệt mỏi và tích trữ nhiều mỡ hơn.

Để thu nhỏ vòng eo, hãy thay đổi thực đơn mỗi ngày, chọn thực phẩm đầy đủ chất dinh dưỡng như vitamin, khoáng chất, protein, chất xơ,…nhưng nghèo năng lượng. Chúng sẽ giúp cơ thể không bị bỏ đói và ngăn ngừa tích tụ mỡ.
Bài viết trích nguồn tại: cayghepimplantdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top