Trám răng thưa là một trong những dịch vụ đang được nhiều người quan tâm hiện nay. So với bọc răng sứ hay niềng răng thì phương pháp này có nhiều ưu điềm vượt trội hơn khiến bạn không thể nào bỏ qua.



Trám răng thưa thẩm mỹ là gì?
Trám răng thưa thẩm mỹ là gì?

Trám răng thưa thẩm mỹ là gì?


Trám răng thưa thẩm mỹ là gì? răng sứ titan sử dụng được bao lâu? Phương pháp trám răng thưa chính là quá trình hàn đóng kẽ răng thưa bằng các vật liệu nhân tạo tương thích với răng về màu răng cũng như tính chất của răng. Các vật liệu nhân tạo sẽ được sử dụng để tạo thành các cạnh răng làm tăng kích cỡ bề ngang của thân răng. Nhờ vậy những khe hở do răng thưa sẽ được bít kín với nhau một cách đẹp nhất.

Vật liệu dùng để trám răng là composite. Vật liệu này có màu sắc y như răng thật nên tính thẩm mỹ luôn được duy trì và sẽ không dễ dàng nhận thấy bởi người đối diện. Đồng thời, chất liệu này có độ bền cao, chịu được sự mài mòn thường xuyên xảy ra trong miệng và có khả năng chịu lực tốt như răng thật.


Ưu điểm của trám răng thưa thẩm mỹ


- Thực hiện nhanh, tiết kiệm thời gian

- Phương pháp này chỉ được thực hiện trong khoảng 15 phút và thực hiện trong một lần.

- An toàn và không xâm lấn răng thật

- Phương pháp trám răng thưa này được hiểu đơn giản là chỉ gắn thêm lên răng một vật liệu bảo vệ chứ không mài mòn hay tác động lên mô mềm răng nên không làm răng yếu đi.

- Không gây đau đớn

- Kỹ thuật diễn ra nhẹ nhàng và không xâm lấn răng nên không gây đau đớn cho người thực hiện.

- Chi phí thấp

- Chi phí của phương pháp này không quá cao và rất phù hợp với mặt bằng chung của nhiều người nên không khó trong việc lựa chọn phương pháp làm đẹp này.

- Có tính thẩm mỹ cao

- Màu sắc của vật liệu tương đồng với màu răng nên tính thẩm mỹ rất ổn định.

Thời gian trám răng có lâu hay không còn phụ thuộc vào địa chỉ và tay nghề bác sĩ thực hiện. Nếu được thực hiện bởi bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn và tay nghề giỏi thì thời gian duy trì sẽ được kéo dài lâu hơn. Vì thế nên lựa chọn cho mình một trung tâm nha khoa uy tín và chất lượng để thực hiện trám răng thưa.


Trám răng thưa bằng công nghệ Laser Tech


Công nghệ Laser Tech là phương pháp trám răng thưa tiên tiến nhất hiện nay giúp cho miếng trám dính vào răng có độ bám cao và đạt được thẩm mỹ lớn hơn nhiều. 

Ưu điểm của công nghệ này là tạo nên sự hài hòa về tỷ lệ kích cỡ giữa các răng thật và làm tăng tuổi thọ sử dụng của vật liệu trám răng. Hiện công nghệ này đang được rất nhiều bệnh viện tin tưởng sử dụng vì nó có khả năng tạo ra các châm bám cố định trên răng, hạn chế khoang rỗng, xoang trám thấm nước.

Sau quá trình trám răng thưa, kẽ răng bị hở sẽ bị bít kín và cho màu sắc răng như thật mà không sợ lộ viền răng, chức năng ăn nhai như bình thường. Hơn nữa, quá trình này không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người bệnh, không gây đau đớn, ê buốt trong lúc thực hiện vì không gây xâm lấn đến cấu trúc của răng.


Cách chăm sóc răng miệng sau khi trám răng thưa


Sau khi trám răng thưa bạn cũng nên có chệ độ sinh hoạt và ăn uống hợp lý nhằm bảo tuổi thọ của răng. Sau mỗi bữa ăn nên vệ sinh răng miệng sạch sẽ bằng bàn chải hay chỉ nha khoa. Không ăn những thức ăn quá cứng, nóng, lạnh, cay nhằm gây ảnh hưởng tới vật liệu trám như đá, ớt, mỳ cay…

Nếu chỉ vì hàm rẻ mà trám răng ở những cơ sở không uy tín thì hiệu quả đạt được chắc chắn sẽ không tốt, thậm chí còn làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân. Vì thế nên tìm hiểu kỹ những thông tin cần thiết cho việc trám răng thưa diễn ra thuận lợi và có kết quả tốt.


Bài viết được trích nguồn tại: https://cuoimongay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top