Bột ngũ cốc tăng cân được nhiều người biết đến như là một loại thực phẩm tự nhiên, an toàn có chức năng hỗ trợ sự phát triển của cơ thể, tăng cường chất xơ, chất béo, vitamin các loại, khoáng chất, giải độc, thanh mát cơ thể. Bạn có thể dễ dàng tìm mua thấy bột ngũ cốc tăng cân ở trên thị trường nhưng nếu biết cách làm bột ngũ cốc để tăng cân tại nhà sẽ giúp người sử dụng thêm an tâm về chất lượng của sản phẩm hơn. Phục hình răng sứ kim loại có tốt không nếu ở vị trí răng hàm?


Uống ngũ cốc có tăng cân không? 

Bột ngũ cốc chứa nhiều chất dinh dưỡng và chất chống ung thư. Hơn nữa, còn tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, bột ngũ cốc có thể giảm đến 30% lượng cholesterol trong máu mà không cần dùng đến thuốc hỗ trợ điều trị nếu chịu khó uống 250ml đậu đỏ mỗi ngày trong 6 tuần. 

Bột ngũ cốc mang lại nguồn dinh dưỡng dồi dào vì chứa nhiều vitamin B1, B2, B6, chất xơ, chất kiềm và các khoáng chất…Vậy uống ngũ cốc có tăng cân không? 
Cách uống ngũ cốc tăng cân

Các loại vitamin và khoáng chất tự nhiên trong bột ngũ cốc uống vào khi sử dụng sẽ giúp giải nhiệt, giải độc, cải thiện chức năng hệ tim mạch và giúp tăng cân hiệu quả khi dùng. 

Bột ngũ cốc chứa nhiều chất kiềm giúp đào thải hết các chất cặn bã ra khỏi cơ thể dễ dàng hơn. 

Bột ngũ cố hỗ trợ răng cân cho những người lười ăn, gầy bẩm sinh, khó tăng cân. 

Bổ sung một lượng vitamin cùng khoáng chất béo từ thực vật. 

Tăng cường các chất xơ và hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả. 

Là nguồn thức ăn sạch, tiện lợi và đầy đủ dinh dưỡng cho những người bệnh rộn hay đang có chế độ ăn kiêng. 

Cách uống ngũ cốc tăng cân 

Mỗi lần uống ngũ cốc tăng cân, bạn chỉ cho khoảng 3 muỗng vào pha với 200ml nước sôi. Sau đó, khuấy đều cho tan và có thể cho thêm đường hoặc sữa cho dễ uống. Bạn nên uống ngũ cốc sau khi ăn 30 phút và tốt nhất là uống vào thời điểm sáng và tối. 

Nếu không thích uống lạnh thì có thể cho 4-5 thìa vào pha với sữa đặc hay nước nguội. Đánh cho tan ra rồi đun sôi và khuấy đều với 250ml nước. Còn nếu uống lạnh thì hòa 4-5 thìa ngũ cốc đó với 100ml nước sôi để nguội, thêm sữa đặc và đá vào khuấy đều. 

Nguyên liệu chuẩn bị: Đậu đen, đậu nành, đậu đỏ, đậu xanh, mè đen. 

Cách thực hiện: Chuẩn bị các loại đậu theo tỉ lệ 1:1:1:1, mè đen là 0,5. Sau đó đem rửa đậu thật kỹ vì chúng có rất nhiều bụi bẩn bám vào, rồi đem phơi cho thật khô. Tiếp đến cho lên chảo và rang lần lượt từng loại đậu, đậu được rang uống vào sẽ ngon hơn. Rang xong thì ủ đậu với giấy cuốn vải xung quanh, khoảng 20 phút thì đổ ra cho nguội rồi đem xay mịn. Yếu tố chính nào ảnh hưởng đến giá niềng răng không mắc cài invisalign

Một số loại bột ngũ cốc tăng cân khác 

Bột yến mạch 
Bột yến mạch được đánh giá là nguyên liệu thích hợp nhất để tăng cân, bởi chúng chứa nhiều hàm lượng dinh dưỡng cao có thể giúp tăng cân cho người gầy dễ dàng. Nên sử dụng bột yến mạch vào buổi sáng để dễ cho việc tiêu hóa và tăng cân tốt. 

Bên cạnh đó, uống bột yến mạch còn giúp sức khỏe được cải thiện và hiệu quả trong việc điều trị các bệnh liên quan đến dạ dày như đại tràng, viêm ruột… 

Tăng cân từ bột kê 
Thành phần chứa nhiều vitamin A, magie, sắt, silic, mangan, chất xơ…và các axit béo. Kê rất thích hợp để kích thích hợp dùng để tăng cân, không những làm dịu cơ thể, tốt cho hệ xương răng mà còn làm đẹp cho tóc cùng móng tay. 

Bài viết trích nguồn tại: https://loivahaikhinangmui.blogspot.com
Thông tin liên hệ: 
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top