Là con gái, ai cũng mong muốn sở hữu đôi chân trắng trẻo, mịn màng. Tuy nhiên, những nốt chấm thâm đen trên chân lại xuất hiện khiến nhiều chị em mất tự tin.

Tẩy vết thâm ở lỗ chân lông tại nhà

Nguyên nhân gây ra tình trạng thâm ở lỗ chân lông là do dầu thừa, cạo lông không đúng cách, lông mọc ngược, do bụi bẩn và vi khuẩn tấn công da. Lựa chọn mắc cài thẩm mỹ có giá niềng răng mắc cài trong bao nhiêu là được? Để tẩy vết thâm ở lỗ chân lông, đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện theo các cách đơn giản sau đây:

Tẩy tế bào chết cho da
Việc tẩy chế bào chết cho da, dù là da mặt hay da toàn thân thì việc tẩy tế bào chết cho da là rất cần thiết. Theo đó, các tế bào da chết sẽ được loại bỏ, kích thích tế bào mới phát triển, giúp da chân trở lên mịn màng hơn. Phương pháp này còn giúp ngăn ngừa dầu thừa và hiện tượng mọc lông ngược trên da.
Tẩy vết thâm ở lỗ chân lông tại nhà

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn hãy chuẩn bị 1/2 quả chanh, 1 lòng trắng trứng và 1 miếng gạc. Đầu tiên, hãy rửa sạch nơi lỗ chân lông bị thâm, bạn nên rửa với nước ấm để lỗ chân lông nở ra, để da dễ dàng hấp thụ được các dưỡng chất. Tiếp theo, cho lòng trắng trứng gà vào bát, trộn cùng với vài giọt nước cốt chanh, trộn đều cho tạo thành hỗn hợp. Sau đó, rửa mặt sạch và thoa hỗn hợp này lên da, dùng tay massage nhẹ nhàng, để như vậy trong vòng 15 phút rồi rửa mặt lại với nước lạnh để se khít lỗ chân lông. Hãy thực hiện phương pháp này 2 đến 3 lần/ tuần để có hiệu quả tốt.

Bí quyết tẩy vết thâm ở lỗ chân lông với cám gạo
Cám gạo là loại nguyên liệu tự nhiên an toàn và có tác dụng rất tốt đối với làn da, là thành phần chính trong nhiều sản phẩm chăm sóc da. Cám gạo giúp nuôi dưỡng da trắng mịn và đặc biệt giúp tẩy vết thâm ở lỗ chân lông hiệu quả. Bạn hãy trộn 1 thìa cám gạo cùng với 1 thìa tinh bột nghệ, 1 thìa mật ong và 1 thìa sữa tươi không đường. Trộn đều thành hỗn hợp sệt rồi thoa lên vùng da bị thâm ở lỗ chân lông, dùng tay massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu vào da. Sau 20 phút thì rửa mặt lại với nước lạnh.

Bí quyết tẩy vết thâm ở lỗ chân lông với sữa tươi
Sữa tươi là nguyên liệu được nhiều chị em sử dụng để chăm sóc làn da của mình. Sữa tươi cũng là phương pháp trị thâm lỗ chân lông rất an toàn và hiệu quả. Trong thành phần sữa tươi có Axit lactic không chỉ giúp da tươi sáng, mịn màng mà còn làm cho các vết thâm do lỗ chân lông gây ra bị phai mờ đi. Bạn chỉ cần cho vài giọt chanh vào sữa tươi và trộn thêm một ít bột yến mạch, dùng để đắp mặt trong vòng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch. Thực hiện niềng răng cho người trưởng thành có tốt không? Quy tình như thế nào?

Bí quyết tẩy vết thâm ở lỗ chân lông với mật ong và chanh
Mật ong được biết đến là loại nguyên liệu tự nhiên không những tốt cho sức khỏe mà còn rất tốt cho làn da bạn. Mật ong chứa nhiều vitamin và dưỡng chất nuôi dưỡng làn da mềm mịn, cân bằng độ ẩm. Trong thành phần của chanh tươi có chứa hàm lượng vitamin, axit citric, sắt, kẽm, magie, photpho, canxi… có tác dụng trong việc se khít lỗ chân lông, tiêu diệt thâm, mụn, làm sạch sâu, khử trùng, chống lão hóa. Kết hợp 2 loại nguyên liệu này với nhau sẽ tạo thành sản phẩm chăm sóc da và xóa thâm lỗ chân lông rất hiệu quả.

Hãy trộn đều mật ong với vài giọt nước cốt chanh theo tỉ lệ đủ dùng. Sử dụng hỗn hợp này thoa trực tiếp lên vị trí da có lỗ chân lông to và thâm. Sử dụng công thức này 3 – 4 lần/ tuần. Kiên trì thực hiện một thời gian, bạn sẽ thấy sự thay đổi làn da của mình.

Bài viết được trích nguồn: https://implantnhakhoatieuchuanquocte.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top