Trồng răng giả và điển hình là trồng răng sứ là phương pháp phục hội hình dạng cho răng về mặt thẩm mỹ và chức năng. Tuy nhiên, cách Trồng răng sứ như thế nào thì ít người có thể hiểu biết được. Thông qua bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ những thông tin cần thiết và liên quan về vấn đề còn đang là bí ẩn này.

Tìm hiểu về kỹ thuật trồng răng sứ

Tình trạng mất răng do nguyên nhân khách quan hay chủ quan thì vẫn làm mất thẩm mỹ hàm răng, khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp, thường phải dùng tay để cheo miệng khi nói cười, đặc biệt là khi mất các răng đóng vai trò thẩm mỹ. Ngoài ra, mất răng còn làm ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai, lâu dần nếu không khắc phục kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm.

Kỹ thuật trồng răng sứ tuy được áp dụng phổ biến tại các phòng nha nhưng đây cùng là kỹ thuật thẩm mỹ khó, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi và đúng quy trình. Để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ cao, bạn nên trồng răng sứ tại các cơ sở nha khoa uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi, công nghệ kỹ thuật hiện đại. Lựa chọn trồng răng sứ kim loại có tốt không nếu là răng cửa?


Hiện nay, có 3 phương pháp trồng răng sứ được áp dụng phổ biến đó là bắc cầu răng, hàm giả tháo lắp và cấy ghép implant, mỗi phương pháp đều có từng ưu và nhược điểm khác nhau.
Tìm hiểu về kỹ thuật trồng răng sứ

Trồng răng sứ vĩnh viễn có đau không

Trồng răng sứ nếu không được thực hiện đúng cách thì không những gây đau mà kết quả thẩm mỹ cũng không cao và gây ra những biến chứng nguy hiểm khác. Chính vì vậy, trồng răng sứ vĩnh viễn có đau không phụ thuộc rất nhiều vào trình độ tay nghề của bác sĩ và cơ sở nha khoa mà bạn chọn để thực hiện trồng răng sứ.

Bác sĩ có không có trình độ chuyên môn, bọc răng sứ loại nào tốt nhất, mài răng sai tỉ lệ là nguyên nhân gây ra cảm giác đau nhức cho khách hàng. Việc lắp trụ implant không đúng quy trình sẽ không đem lại kết quả thẩm mỹ như mong muốn và khiến bạn đau nhức, gây ra các biến chứng khác. 

Nếu thực hiện trồng răng sứ tại nha khoa uy tín, đảm bảo bác sĩ có trình độ tay nghề cao thì quá trình trồng răng sứ sẽ diễn ra an toàn và đem lại kết quả thẩm mỹ cao. Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành tiêm thuốc tê để giảm đau và giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. Khi thuốc tê đã hết tác dụng thì bạn sẽ có cảm giác hơi ê buốt nhưng sẽ chấm dứt sau vài ngày. Ngoài ra, thiết bị khoa học kỹ thuật hiện đại sẽ góp phần giúp quá trình trồng răng sứ diễn ra an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.

Bài viết trích nguồn tại: https://catcanhmuihanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top