Không chỉ là cực phẩm thiên nhiên tốt cho sức khỏe, mật ong còn được dùng làm nguyên liệu dưỡng da, trị mụn, chống lão hóa tuyệt vời.

Mật ong được xem là thần dược thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe, làn da. Trong mật ong có chứa hàm lượng lớn kali, magie, canxi giúp tái tạo da, kháng viêm, ngừa mụn, làm mờ thâm sạm, do đó loại nguyên liệu này thường được sử dụng để làm nên mặt nạ dưỡng da.

Tư vấn cụ thể giá niềng răng mắc cài sứ cho người trưởng thành


Cách làm mặt nạ từ mật ong hiệu quả

Cách làm mặt nạ từ mật ong rất đơn giản, bạn có thể tranh thủ bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, bạn nên đắp mặt nạ vào buổi tối, đây là thời điểm da hấp thụ tốt các dưỡng chất từ mật ong. Đối với các phương pháp làm đẹp tự nhiên, đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện thì mới đem lại hiệu quả cao.

Mặt nạ mật ong và chanh
Trong mật ong có chứa rất nhiều các khoáng chất, vitamin B, C có lợi cho da. Mật ong giúp dưỡng ẩm da, điều trị mụn. Chanh có tính axit tự nhiên và vitamin C, giúp nuôi dưỡng da trắng sáng và loại bỏ các vết thâm trên da hiệu quả.

Bạn trộn đều mật ong với nước cốt chanh theo tỉ lệ vừa đủ, thoa hỗn hỗn hợp lên da sau khi đã làm sạch da. Dùng tay massage nhẹ nhàng, để mặt nạ trên da trong vòng 15 phút rồi rửa amwtj lại với nước. Với phương pháp làm đẹp này, bạn chỉ nên áp dụng 2 lần/ tuần, vì axit có trong chanh nếu sử dụng nhiều có thể khiến da bị mỏng đi.
Cách làm mặt nạ từ mật ong hiệu quả

Mặt nạ mật ong và trứng gà
Đây là công thức làm đẹp đã không còn xa lạ với nhiều người. Trứng gà chứa nhiều protein albumin có tác dụng cung cấp chất dinh dưỡng,tái tạo làn da và tăng tính đàn hồi cho da. Thực hiện niềng răng mắc cài trong giá bao nhiêu tiền? Có cao hơn với niềng răng mắc cài sứ không?

Hãy trộn đều lòng trắng trứng gà với mật ong, thoa đều lên mặt, giữ như vậy trong vòng 20 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da. Sau đó, rửa mặt lại với nước ấm. Kiên trì thực hiện 2 lần/ tuần để nhanh chóng có được làn da mềm mịn và trắng sáng.

Mặt nạ mật ong và sữa chua
Mặt nạ sữa chua và mật ong có tác dụng làm trắng da, cung cấp độ ẩm cho da, ngăn ngừa quá trình lão hóa và giúp da căng mịn hơn.

Trộn 2 thìa sữa chua không đường cùng 2 thìa mật ong, rửa sạch mặt và thoa hỗn hợp lên da. Dùng tay massage nhẹ nhàng và để như vậy trong vòng 20 phút, sau đó rửa mặt lại với nước sạch. 

Mặt nạ mật ong và tinh bột nghệ
Đây là phương pháp làm trắng da có vẻ như rất quen thuộc với nhiều người. Với mặt nạ dưỡng da mật ong và tinh bột nghệ sẽ giúp nuôi dưỡng, tái tạo tế bào da và chống lão hóa hiệu quả. Loại mặt nạ này sẽ giúp làn da nhăn nheo, sạm nám trở nên trắng sáng, mịn màng

Cách thực hiện rất đơn giản, trộn 1 muỗng tinh bột nghệ với một muỗng mật ong nguyên chất. Sau khi rửa mặt sạch, thoa hỗn hợp này lên da, dùng tay massage nhẹ nhàng và để trong vòng 15 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm.

Bài viết được trích nguồn: https://phauthuatham.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top