Niềng răng không nhổ răng sẽ giúp mọi người giảm thiểu tối đa thời gian điều trị. Song, không phải trường hợp nào cũng có thể thực hiện niềng răng không nhổ răng. 

Tuỳ thuộc mức độ nặng nhẹ khác biệt mà sẽ gây ra những tình huống răng chen chúc, xô đẩy, chiếc bên trong cái bên ngoài gây mất cân đối giữa khung xương hàm và răng. Chính bởi vậy, muốn tạo thêm khoảng trống để co kéo các răng về vị trí đúng, thường những bác sĩ sẽ nhổ bỏ bớt các răng ở vị trí không cần thiết trước lúc thực hiện đeo niềng răng

Nắm rõ những trường hợp niềng răng không nhổ răng 

Mục đích của việc nhổ răng chính là giúp tạo ra khoảng trống trên cung hàm giúp những răng chuyển dịch cũng như có đủ chỗ đứng lúc đã về vị trí chuẩn cung răng. 

>>> Tư vấn chương trình niềng răng trả góp ở Sài Gòn với lãi suất 0%.

Khi nhổ, khách hàng cũng phải nhổ tới 4 răng tại hai vị trí đối xứng nhau 2 bên hàm răng tân tiến có khả năng tạo ra độ hài hòa sau niềng điều chỉnh. Bởi thế, đối với quý khách mà nói, sự e ngại chữa trị không từ phương pháp kéo nắn chỉnh răng mà có khả năng từ chính việc cần nhổ cùng khi đến hai răng khi niềng. 


Thế nhưng, vẫn có thể áp dụng niềng răng không nhổ răng cho 1 số vấn đề như; 

- Trẻ em đang trong độ tuổi phát triển: thông thường niềng răng không nhổ răng được áp dụng phổ biến cho điều trị trẻ thơ do trẻ niềng răng vào thời điểm mà khung xương hàm đang phát triển, sở hữu bóc tách nong rộng khung xương hàm. Cho nên những răng vẫn có khoảng trống giúp di chuyển mà không phải nhổ bất cứ chiếc răng nào, ngoại trừ nhổ răng thừa. 

- Trong trường hợp niềng răng thưa: Nhổ răng giúp tạo khoảng trống giúp răng di chuyển dễ dàng, song các trường hợp răng thưa cần di chuyển vào cho đều khít phần nhiều sẽ không phải nhổ răng nữa. 

Nếu như hàm răng quá chen chúc, vòm hàm trong khi kích cỡ hàm đã phối hợp bằng khuôn mặt thì chức năng vẫn cần nhổ răng.

Nguồn bài viết lấy tại: nhakhoanucuoicuonhut.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top