Khi răng mọc lộn xộn, không đều thì mọi người thường nghĩ ngay tới niềng răng để giúp chỉnh răng về vị trí mong muốn, chuẩn khớp cắn. Nhưng niềng răng thẩm mỹ cũng cần chọn thời kì chuẩn xác thì tốt mới được như mong muốn, tránh gây khó khăn cho cả khách hàng và bác sĩ nha khoa. Vậy niềng răng khi mang thai có được không? 

Niềng răng thẩm mỹ thực ra là dạng điều chỉnh lại những răng trên cung hàm, nắn chỉnh về vị trí đã được tính toán từ trước với dụng cụ niềng mà không có sử dụng bất kì thuốc hay tác động nào tới mẹ và bé. 


Thế nhưng, trong các bước thực hiện phương pháp niềng răng thẩm mỹ mắc cài sẽ phải hạn chế một số dòng đồ ăn cứng, dẻo cũng như dai phải bạn phải chú ý hơn trong vấn đề ăn uống, chế tính dinh dưỡng hằng ngày để sở hữu được nguồn dinh dưỡng tốt cho sự phát triển của trẻ trong thời kì trong bụng mẹ. 

Niềng răng khi đang mang thai vẫn được 

Trước khi niềng răng nha khoa sẽ triển khai chụp phim X-quang xác định cấu tạo răng để tính toán lên kế hoạch, quá trình điều trị niềng. Cho nên, lúc tới cơ sở niềng răng ở đâu tốt, khách hàng cần nói rõ ra vấn đề đang mang thai của mình để những chuyên gia có hướng loại bỏ phù hợp. 

Với niềng răng thẩm mỹ – chỉnh nha thì có thể thời gian niềng răng thẩm mỹ kéo dài từ 12 tháng – 36 tháng, tùy vào từng vấn đề. Và bình quân bốn tuần, các bạn phải tái khám 1 lần để bác sĩ theo dõi cũng như cải thiện lực điều chỉnh. 


Các bước nắn chỉnh răng sẽ bị gián đoạn trong vài tháng cuối thai kỳ. Các tháng đầu và giữa thai kỳ thì các bạn vẫn có thể tái khám và kéo chỉnh sửa răng thông thường, nhưng đến cuối thai kỳ thường các bạn bận rộn bằng các kế hoạch để chuẩn bị chào đón thiên thần nên sẽ rất không dễ dàng để khách hàng duy trì lịch hẹn cũng như thường tới tháng thứ 6 của thai kỳ chuyên gia sẽ ngừng nắn chỉnh lực siết răng cho đến kho chúng ta sanh bé xong. 

>>> Những yếu tố quyết định giá cả niềng răng bao nhiêu tiền {giá cả năm 2018}?

Nói tóm lại, chúng ta vẫn có khả năng niềng răng khi đang mang thai chỉ cần chú ý hơn vào chế tính dinh dưỡng, chăm sóc răng miệng cũng như tái khám nha khoa định kỳ.

Nguồn bài viết lấy tại: thammycatmimatantoan.blogspot.com
 
Top