Có những người ngoại hình ưa nhìn nhưng nhìn lại thì cảm thấy tự ti lúc nở nụ cười vì mỗi lúc họ cười, đường cười bị hở nướu. Thành ra nụ cười trở nên xấu xí, làm mất đi sự hòa hợp trong toàn diện cấu trúc vẻ mặt. Do vậy, giải phẫu cười hở lợi là chọn lựa của nhiều người. Sau phẫu thuật, nụ cười của chúng ta sẽ trở nên duyên hình dáng hơn, quyến rũ hơn và tự tin hơn khi đứng trước mọi người. 

Cười hở nướu là vấn đề lúc cười, phần lợi của các bạn bị hở ra nhiều, nhiều người khá bối rối không biết cười hở lợi phải làm sao để khắc phục. Có hai tình trạng cười bị lộ nướu là cười hở lại dạng nặng và cười hở lợi vừa phải. 

– Cười hở lợi dạng nặng: lúc cười, phần lợi (được độ từ chân răng tới điểm đầu của vành môi trên) bị hở ra từ 5mm trở lên, chứng tỏ khách hàng đã bị cười lộ rõ lợi hình nặng. 

– Cười hở lợi mức độ nhẹ: Phần lợi bị hở ra không quá 5mm chứng tỏ chúng ta bị cười hở lợi tính nhẹ. 


Tình trạng cười hở nướu không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng làm ảnh hưởng không nhỏ tới tính thẩm mỹ, làm các bạn mất tự tin trong giao tiếp. 

Hiếm ai bị hở lợi lại cảm thấy thoải mái với nụ cười của mình. Một khi nụ cười cũng không được thể hiện đúng nghĩa, niềm vui khó có khả năng trọn vẹn. 

Phẫu thuật cười hở lợi là gì? 

Phẫu thuật cười hở lợi là phương pháp chuyển dịch xương hoặc cắt bớt niêm mạc di chuyển thẳng, di động nướu hoặc giảm trương lực cơ nâng môi trên. Đây là giải pháp chữa trị hở nướu hiệu quả đem lại cho quý khách nụ cười tự tin, rạng rỡ chỉ sau khi một lần chữa trị duy nhất. Giải phẫu chỉ kéo dài từ 1 – 2h đồng hồ phụ thuộc theo lí do và trường hợp của khách hàng. 

Lựa chọn giải phẫu điều trị cười hở lợi công nghệ Hàn Quốc 

- Giải quyết nhược điểm cười bị hở lợi, mang đến nụ cười tươi, đẹp như ý 

Tùy từng mức độ và trường hợp của quý khách, chuyên gia nha khoa sẽ chỉ định chỉnh nha, tiêm hay thực hiện phẫu thuật. Những giải pháp này đều giúp giải quyết tối ưu nhược điểm cười hở lợi, mang đến cho những người nụ cười đẹp như ý. 


- Đảm bảo an toàn, không đau, không để lại sẹo 

Phương pháp loại bỏ tình trạng cười hở lợi được tiến hành tuần tự theo đúng quá trình chuẩn nha khoa đảm bảo không hề ra tác hại. Bên cạnh đấy, các phương cách chữa trị đều dùng với công nghệ tương đối xác thực, không phức tạp, hạn chế dao kéo cũng như tổn thương 1 phương cách tối đa. 

- Hiệu quả duy trì vĩnh viễn 

Sau khi khắc phục loại bỏ tình trạng cười hở lợi, nụ cười đẹp sẽ theo bạn đến trọn cuộc đời, kết quả duy trì ổn định. 

- Thời gian nhanh chóng 

Chỉ sau khi 30-60 phút tiến hành chữa trị, khách hàng có khả năng ra về ngay, sinh hoạt thông thường mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Nguồn bài viết lấy tại: kenhchamsocdahieuqua.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top