Cười hở lợi có biểu hiện thường gặp nhất là khi cười, khoảng giải pháp đến từ cổ răng đến vành môi trên vượt quá 3mm. Tuy không phải bệnh lý song cười hở lợi mất đi tính thẩm mỹ của khuôn mặt khi cười, ảnh hưởng cực lớn tới tâm lý làm khách hàng không tự tin trong giao tiếp với mọi người, nếu chẳng may cười hở lợi phải làm sao. Việc tìm kiếm kỹ thuật để khắc phục cười hở lợi là điều khách hàng nên quan tâm tìm hiểu nhanh chóng. 

Hiện nay có nhiều cách điều trị chữa cười hở lợi, để chọn được dịch vụ điều trị hợp lý cũng như đem lại hiệu quả tối ưu, khách hàng phải đến bệnh viện thăm khám thật kỹ trước lúc quyết định phương pháp điều trị. 

Bật mí cách lựa phương pháp để khắc phục cười hở lợi 

Phẫu thuật khắc phục cười hở lợi là tác động đến vùng cung lợi hoặc vùng hàm trên, đẩy lún lên trên giúp thay đổi tình trạng cười lộ rõ lợi. Tùy vào nguyên nhân gây cười hở nướu mà chuyên gia nha khoa sẽ có chỉ định khắc phục khác nhau: 

+ Nếu như cười hở lợi do lợi phát triển quá mức thì dùng gây tê và cắt cung lợi nhẹ nhàng, mau chóng, khách hàng có thể về ngay hậu phẫu. 

+ Nếu như cười hở lợi do vẫu hàm trên, xương hàm trên phát triển quá mức khiến vùng lợi bị đẩy lộ ra ngoài thì chỉ định là phải phẫu thuật răng hô kèm cười bị lộ nướu sẽ cho phép loại bỏ dứt điểm hai tình trạng trên chỉ trong một lần giải phẫu duy nhất. Y bác sĩ sẽ dùng lấy Lefort I để đẩy hàm lùi về sau khi cũng như lún lên trên để điều trị hô cũng như hở lợi. Ví như sau phẫu thuật răng hô xong mà vẫn còn cười hở lợi thì tiếp tục khắc phục cắt cung nướu sau khi quá trình phẫu thuật. 


Ngoài ra, nếu các bạn bị cười lộ rõ lợi ở độ nhẹ bởi vì cơ môi phát triển quá mức thì bác sĩ sẽ triển khai tiêm hoạt chất vào vùng cơ môi khiến nụ cười thu hẹp theo chiều đứng, giải quyết trường hợp hở nướu lúc cười. Tiến trình điều trị này chỉ mất 30 phút, quý khách có thể sinh hoạt bình thường ngay sau chữa trị. Nhược điểm của phương cách nha khoa này là hiệu quả duy trì không lâu dài mà thường chỉ kéo dài 6 – 8 tháng. 

Chỉ với một lần chữa trị, bạn đã hiệu quả giải quyết được khiếm khuyết cười lộ xỉ. Sau khi giải phẫu, khuôn hàm hở nướu xấu xí ban đầu của các bạn sẽ trở nên hài hòa giữa môi, lợi và răng, nhờ những điều đấy chúng ta sẽ tự tin giao du với nụ cười duyên nét mà không còn cảm giác tự ti và mặc cảm về diện mạo ban đầu nữa.

Nguồn bài viết lấy tại: tonghopdichvuthammy.blogspot.com
 
Top