Những năm gần đây, bên cạnh các phương pháp làm trắng răng, niềng răng, tiểu phẫu để chỉnh răng cho đều hơn, bọc răng sứ đã trở nên quen thuộc với người Việt. Ngay cả các diễn viên, người đẹp nổi tiếng cũng nhờ cậy phương pháp này khi không hài lòng với hàm răng khấp khểnh, thiếu trắng sáng của mình. Đây là sự lựa chọn bọc răng sứ nào tốt hàng đầu, có thể đem lại nụ cười hoàn hảo, rạng ngời một cách nhanh chóng nhất cho chủ nhân.


Ưu điểm của bọc răng sứ cao cấp 

Đối với các loại răng sứ cao cấp, tức là răng sứ không kim loại thì chúng có những ưu điểm vượt trội hơn những loại răng sứ thông thường khác. 

Răng sứ cao cấp là loại răng sứ mang tính thẩm mỹ cao, chất lượng được khách hàng đánh giá cao. Nếu nhìn qua, chúng ta sẽ không thể nhận ra đó là răng giả, bởi màu sắc của nó rất tự nhiên. Với độ bền trên 20 năm, loại răng sứ này đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng, bởi chúng chịu lực nhai rất tốt, không bị đen và màu sắc y như răng thật. 

Bọc răng sứ cao cấp có độ cứng và chịu nén cao hơn các loai răng sứ thông thường khác, răng thật của chúng ta chỉ chịu lực từ 80-120 Mpa nhưng các loại răng sứ cao cấp lại chịu được lực đến 400 Mpa. Chính vì vậy, khi sử dụng loại răng sứ này, bạn có thể ăn nhai thoải mái. 

Các loại răng sứ bình thường sẽ không có màu sắc tự nhiên như các loại răng sứ cao cấp, chúng sẽ không bị đen viền giống như các loại răng sứ kim loại khác và không gây kích ứng nướu. 
Các loại răng sứ cao cấp hiện nay

Các loại răng sứ cao cấp hiện nay 

Răng sứ kim loại thường 
Ưu điểm: Loại răng sứ này có một phần bên trong bọc bằng kim loại và bên ngoài được sơn phủ một lớp hoàn toàn bằng răng sứ. Chất hợp kim bên trong răng sứ thường là hợp kim Crom – Niken hay hợp kim Crom – Coban. Trong đó hợp kim Coban – Crom thường ít xảy ra phản ứng phụ với người sử dụng còn hợp kim Niken – Crom có chi phí thấp hơn nhưng lại dễ gây ra những phản ứng không tốt đối với người dùng. Răng sứ này có giá thành thấp hơn các loại răng sứ khác trên thị trường. 

Nhược điểm: Nhược điểm của răng sứ này chính là tuổi thọ không cao lắm so với các loại răng sứ khác. Sử dụng vài năm thì phần kim loại trong bọc răng sẽ bị oxy hóa khiến chân răng bị viền đen và dễ gây sứt mẻ, thậm chí gây nên nhiều bệnh lý cho răng miệng. Thắc mắc chi phí niềng răng giá bao nhiêu tiền đối với răng thưa hở kẽ?

Răng sứ toàn sứ 
Các loại răng toàn sứ được sử dụng nhiều nhất hiện nay đó chính là răng sứ Ceron và răng sứ Emax. Đây được xem là những dòng răng sứ được đánh giá cao trong bọc răng sứ. Răng toàn sứ Cercon có màu sắc đẹp tự nhiên và không bị đổi màu, không gây dị ứng. 

Hiện nay, răng toàn sứ là một trong những thiết kế mới nhất của hệ thống răng sứ. Tất cả quá trình thực hiện từ thiết kế cho đến khi hoàn thành đều được thực hiện một cách kỹ lưỡng trên máy tính. 

Ưu điểm: Răng sứ này có màu sắc tự nhiên gần giống như răng thật và không gây nên bất kỳ phản ứng phụ nào nên rất an toàn cho răng. 

Bài viết trích nguồn tại: https://niengrangsu304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top