Với tâm lý e ngại niềng răng sẽ mất thời gian, ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như trong giao tiếp hằng ngày, thời gian niềng răng là câu hỏi mà nhiều người đặt ra trước tiên khi có ý định niềng răng cho người lớn để khắc phục nhược điểm.

Niềng răng nhanh áp dụng cho ai?

Cũng như những phương pháp niềng răng khác, niềng răng nhanh sử dụng khí cụ là các mắc cài gắn lên mặt răng nhằm thực hiện lực nắn chỉnh cho răng di chuyển. Tuy nhiên kỹ thuật niềng răng này lại giúp rút ngắn được thời gian phải mang niềng răng cho khách hàng. Phương pháp niềng răng nhanh áp dụng hiệu quả cho những đối tượng khách hàng sau:

- Trường hợp răng hô.

- Răng móm cũng có thể áp dụng phương pháp này.

- Răng lệch lạc mất tính thẩm mỹ.

- Hay những trường hợp đã từng niềng răng không thành công muốn được khắc phục.
 Niềng răng nhanh áp dụng cho ai?

Niềng răng nhanh được thực hiện như thế nào?

Khuyết điểm răng hô, răng lệch lạc tuy không ảnh hưởng đến quá trình nhai ăn uống hàng ngày, nhưng làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Khắc phục khuyết điểm này bằng phương pháp nào hiệu quả là một trong những thắc mắc được nhiều khách hàng quan tâm đến.

Phương pháp niềng răng nhanh ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu khắc phục hiệu quả khuyết điểm này. Niềng răng nhanh làm rút ngắn thời gian thực hiện, nhưng vẫn mang lại hiệu quả mà vẫn không ảnh hưởng đến răng. Phục hình răng bọc sứ bị lung lay phải làm sao để khắc phục?

Thủ thuật niềng răng nhanh với mắc cài Speed sử dụng thiết kế mắc cài hiện đại nhưng lại ít ma sát khi di chuyển răng. Phương pháp này với những ưu điểm vượt trội như sau:

- Mắc cài Speed được thiết kế nhỏ hơn 3 lần so với mắc cài tiêu chuẩn nên giảm kích thích má và lưỡi.

- Phần nắp tự đóng được làm bằng vật liệu siêu đàn hồi, vì vậy lực tác động khi di chuyển răng nhẹ nhàng hơn, khó chịu và ít dây đau đớn hơn.

- Khi sử dụng mắc cài tự động này đảm bảo được tính thẩm mỹ, người ngoài nhìn vào khó nhận biết bạn đang mang mắc cài, vì vậy giúp bạn có thể tự tin hơn trong giao tiếp.

Bài viết trích nguồn tại: https://suckhoe304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top