Niềng răng bằng mắc cài có đặc điểm là rất hiệu quả đối với tất cả các trường hợp, có thể niềng răng hô, niềng răng móm, hay răng mọc lệch có độ phức tạp cao. Phương pháp này thường sử dụng mắc cài kim loại là chủ yếu, tuy nhiên mắc cài kim loại có nhược điểm là hạn chế về mặt thẩm mỹ, do mắc cài dễ dàng nhận biết khi cười.

Niềng răng mắc cài sứ là gì?

Niềng răng là việc áp dụng hệ thống mắc cài lên răng để răng di chuyển về vị trí khuôn hàm như mong đợi. Theo đó, bạn phải mang niềng răng trong khoảng thời gian khá dài. Điều này khiến không ít người niềng răng cảm thấy tự ti. Hiện nay, để đảm bảo cải thiện thẩm mỹ trong quá trình điều trị, bạn có thể lựa chọn niềng răng mắc cài sứ.

Phương pháp niềng răng mắc cài sứ ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên. Chỉ sau một thời gian điều trị bạn đã có thể sở hữu một hàm răng mới đều và đẹp hơn. Bên cạnh đó, niềng răng mắc cài sứ có màu giống với màu răng nên đảm bảo tính thẩm mỹ. Giá niềng răng mắc cài sứ và niềng răng invisalign giá bao nhiêu? Chênh lệch nhiều không?

Niềng răng mắc cài sứ là gì?

Quy trình thực hiện niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ được thực hiện với đầy đủ các bước, được theo dõi và giám sát chặt chẽ giúp bạn có hàm răng đều và đẹp hơn mà không gây đau đớn và nguy hiểm. Quy trình niềng răng mắc cài sứ cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám và kiểm tra tình trạng khiếm khuyết cụ thể trên răng một cách chính xác bằng máy chụp X-quang.

Bước 2: Khi đã xác định được hướng điều trị, bác sĩ tư vấn và đồng thời vệ sinh khoang miệng thật sạch. 

Bước 3: Thực hiện gây tê để giảm cảm giác đau rát trong quá trình điều trị, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn. Sau đó, tiến hành mài cho những chiếc răng cận kề răng bị hư tổn nhỏ lại.

Bước 4: Lấy dấu răng vè chuyển thông tin về phòng Labo để các kỹ thuật viên tiến hành thiết kế răng sứ. Trong khoảng thời gian này, bệnh nhân  được mang răng giả để đảm bảo tính thẩm mỹ.

Bước 5: Thực hiện gắn răng sứ cho bệnh nhân với độ khít vừa đủ sát răng, màu răng trùng màu men răng, tạo nên hàm răng đều đặn. 

Niềng răng mắc cài sứ là một trong nhiều giải pháp niềng răng mà bạn có thể lựa chọn để cân chỉnh lại hàm răng của mình. Nếu có nhu cầu sử dụng phương pháp này, hãy đến trực tiếp trung tâm nha khoa để được thăm khám và nhận tư vấn cụ thể.

Bài viết trích nguồn tại: https://niengranginvisalignthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top