Bọc răng sứ là phương pháp phục hình lại hình dáng và màu sắc của răng. Răng sứ, được cấu tạo bởi lớp sườn bên trong, bao bọc kín thân răng bên trong và lớp sứ bên ngoài tạo nét tự nhiên cho răng. Bọc răng sứ thường được chỉ định trong những trường hợp răng bị sứt, mẻ lớn hoặc những trường hợp răng bị nhiễm màu nặng̉.

Ưu điểm của răng sứ cercon

Sự ra đời của răng sứ cercon đánh dấu sự phát triển vượt bậc của ngành nha khoa thẩm mỹ. Với cấu tạo bằng sứ nguyên chất, dòng răng sứ này có những ưu điểm sau:

- Răng sứ cercon có màu sắc tự nhiên, không bị đen viền nướu, không bị đổi màu sau thời gian sử dụng. Nhìn bằng mắt thường, sẽ khó nhận biết đâu là răng thật, đâu là răng giả, đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

- Dòng răng sứ cercon rất an toàn với sức khỏe con người, không gây kích ứng trong môi trường khoang miệng. Có nên bọc răng sứ kim loại cho răng cửa hàm dưới không?


- Răng sứ cercon có độ chịu lực gấp 5 lần, đảm bảo chức năng ăn nhai như răng thật. Với lớp răng sứ bên ngoài chống bám nên không gây ra tình trạng xỉn màu, mảng bám hay cao răng.
Ưu điểm của răng sứ cercon

Làm răng sứ cercon giá bao nhiêu thì hợp lý?

Chính vì những ưu điểm trên nên răng sứ cercon có chi phí thực hiện cao hơn so với các dòng răng sứ kim loại. Răng sứ cercon giá bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như tình trạng răng miệng, cơ sở nha khoa thực hiện, số lượng răng cần bọc sứ.

Trước khi thực hiện bọc răng sứ cho răng thưa bao nhiêu tiền, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng. Nếu bạn gặp phải các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm tủy thì cần điều trị dứt điểm rồi mới bọc sứ. Chi phí điều trị sẽ được cộng vào với chi phí làm răng sứ.

Ở mỗi cơ sở nha khoa sẽ áp dụng từng mức giá làm răng sứ khác nhau, bạn không nên ham rẻ mà nhận lại dịch vụ kém chất lượng. Cách tốt nhất là bạn nên lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, cơ sở kỹ thuật hiện đại nhằm đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả thẩm mỹ. Bạn có thể tham khảo bảng giá làm răng sứ dưới đây.

Bài viết được trích nguồn từ: https://pncuoixinhmoingay.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: Ngavvt
 
Top