Răng sứ Cercon được xem là một trong những loại răng sứ đại diện và đóng vai trò vô cùng quan trọng trong nha khoa phục hồi thẩm mỹ hiện đại.

Giới thiệu về răng sứ cercon 

Là loại răng sứ thuộc nhóm răng sứ toàn sứ (không kim loại). Răng được thiết kế và cấu tạo hoàn toàn là sứ nguyên chất từ khung sườn cho đến bề mặt men răng bên ngoài. Cấu tạo gồm 2 lớp: Lớp sườn phía trong là Zirconia – một loại sứ đặc biệt, có độ cứng, độ uốn cong và độ quang học hoàn hảo cũng như không màu và lớp sứ bên ngoài là Cercon Kiss, còn được gọi là răng sứ CAD/CAM. Quy trình niềng răng cho người lớn có an toàn không? Hiệu quả ra sao?

Răng sứ cercon có thể chịu lực lến đến 900Mmpa, gấp 5 lần răng thật và chúng có khả năng chống gãy vỡ, mài mòn. Thực chất, với một hàm răng sứ thì viẹc ăn các món ăn yêu thích kể cả cứng hoặc dai đều là điều có thể. Tuy nhiên, không nên sử dụng thường xuyên và trong thời gian dài bạn nhé. 

Răng sứ cercon có tốt không? Tuổi thọ của răng sứ cercon khoảng 10-15 năm, nếu chăm sóc tốt có thể duy trì lâu hơn. Đối với răng hàm, những chiếc răng này có chức năng ăn nhai là chính nên độ chịu lực lớn của răng sứ cercon là rất thích hợp. Ngoài ra, răng sứ cercon khắc phục được nhược điểm bị ánh đen khi chiếu ánh sáng qua của răng sứ kim loại nên rất được các bác sĩ nha khoa tin tưởng tư vấn cho người bệnh. 
Răng sứ cercon có ưu điểm gì

Răng sứ cercon có ưu điểm gì

Vôi răng nếu không được làm sạch thì nó sẽ gây nên các bệnh lý nguy hiểm cho răng miệng và sức khỏe con người. Và để ngăn ngừa bệnh lý này thì nên có chế độ chăm sóc răng miệng tốt và lấy vôi răng định kỳ. 

Chính sự thuần chất đã tạo nên đặc tính an toàn cho răng đối với cơ thể. Răng sứ Cercon đã được chứng minh là không gây ra bất cứ kích ứng nào cho mô mềm trong miệng. Bởi thế, dù tồn tại hàng chục năm trong miệng, răng sứ Cercon vẫn không gây ra bất cứ ảnh hưởng có hại nào cho cơ thể. 

Đặc biệt, tính chất sứ cercon không bị biến đổi dưới tác động của axit, màu thực phẩm và vi khuẩn có trong nước bọt. Nhờ vây, răng sứ luôn bền đẹp, không bị đen viền nướu, không xỉn màu theo thời gian, không bị yếu đi theo thời gian và vẫn duy trì chức năng ăn nhai bình thường. 

Chính từ những điều trên, bạn không cần lo lắng răng sứ cercon có tốt không nữa. Để mang lại kết quả tốt, sự kết hợp giữa công nghệ và bác sĩ có tay nghề luôn là điều cần thiết. Hơn thế nữa, việc xảy ra các biến chứng và sai xót trong hay sau khi phục hình sẽ được giảm thiểu rất nhiều. 

Với sự hỗ trợ của công nghệ làm răng sứ hiện đại, dựa vào các thông số trên máy tính sẽ cho ra mão sứ chính xác 100%, cùng quy trình thực hiện đạt chuẩn, độ bền và độ thẩm mỹ của răng sứ cercon ở mức tối đa. Tại nha khoa uy tín, bạn sẽ nhận thấy rằng: 

- Đội ngũ y bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, trách nhiệm đến tận cùng, tận tâm là tuyệt đối. 

- Trang thiết bị, công nghệ luôn được cập nhật theo sự phát triển của ngành nha khoa trên thế giới. 

- Dịch vụ chăm sóc trước, trong và sau khi làm răng sứ tận tình, chu đáo. 

Như vậy, răng sứ cercon có tốt không đã được chúng tôi giải đáp qua bài viết dưới đây. Mong rằng, bài viết này đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm hữu ích giúp cho việc chăm sóc và bảo vệ răng miệng tốt hơn.

Bài viết trích nguồn tại: https://suckhoesacdepmoinha.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top