Bạn muốn thực hiện niềng răng mắc cài sứ nhưng lại rụt rè bởi những tin đồn từ mạng xã hội. “Được cái này mất cái kia thôi,mắc cài sứ dễ vỡ, mắc cài sứ dễ bong, mắc cài sứ thua xa mắc cài kim loại…”. Vậy niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền? Hãy cùng nha khoa tìm ra sự thật nhé!!!

Niềng răng mặt trong – Những điều cần biết

Niềng răng mặt trong hay niềng răng phía trong có tính thẩm mỹ rất cao. Toàn bộ phần nẹp kim loại ẩn phía mặt trong của răng (khu vực phía trong tiếp giáp với lưỡi). Điều này là lợi thế lớn mang lại sự tự tin trong giao tiếp cho người đeo niềng.

Niềng răng mặt trong (lingual braces) trong đó “lingual” dùng để chỉ bề mặt phía sau của răng, khu vực tiếp xúc với lưỡi và chỗ đó cũng chính là chỗ đặt niềng. Các mắc cài được thiết kế phù hợp với từng hình dáng răng, đảm bảo tương thích với kết cấu cũng như đặc điểm của hàm. 


Điều này tạo điều kiện cho các mắc cài hoạt động tốt. Một vài bệnh nhân chỉnh nha sẽ trải qua cảm giác khó chịu ban đầu khi các mắc cài này được liên kết lại với nhau. Tuy nhiên điều này sẽ biến mất sau một vài ngày khi khoang miệng đã quen với sự xuất hiện của phần nẹp phía trong.

Tin xem nhiều: răng sứ có niềng được không

Giá thành của niềng răng mặt trong khá cao. Với các khách hàng khác nhau, tùy theo thời gian và số lần chỉnh nha, nha sĩ sẽ đưa ra mức chi phí phù hợp với từng bệnh nhân. Để nhận được tư vấn cần thiết và đảm bảo quá trình chỉnh nha diễn ra trong thời gian dự kiến, khách hàng vui lòng nói rõ cảm nhận của  mình với bác sĩ điều trị. 

Niềng răng mặt trong – Nhiều ưu điểm

Hiệu quả với đa số. Giống như niềng răng mắc cài thông thường, mắc cài niềng răng mặt trong có thể là giải pháp cho một loạt các vấn đề chỉnh nha. Với phương pháp niềng răng phía trong, các vấn đề như khoảng trống giữa các răng, răng mọc lộn xộn, chèn lấn hay vấn đề về  khớp cắn đều có thể được giải quyết hiệu quả.

Lý tưởng về mặt thẩm mỹ. Đối với người nổi tiếng hay những người với đặc điểm công việc thường xuyên phải tiếp xúc với khách hàng trong  môi trường chuyên nghiệp và yêu cầu cao về ngoại hình thì niềng răng mặt trong sẽ là lựa chọn lý tưởng.


Khả năng tùy chỉnh tốt. Các khung niềng phía trong hoàn toàn có thể được tùy chỉnh phù hợp với hầu hết các tình trạng, giúp hàm răng ngay ngắn, tăng cường khả năng của khớp cắn, nụ cười thêm rạng rỡ và tự tin.

Niềng răng mặt trong rút ngắn quá trình niềng xuống còn 16-18 tháng, phù hợp với đối tượng trên 18 tuổi – đối tượng có răng và phần xương hàm đã phát triển hoàn thiện.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top