Lựa chọn răng sứ cao cấp khi làm răng sứ là một quyết định sáng suốt, răng sứ cao cấp đồng nghĩa với tính thẩm mỹ cao, sử dụng dài lâu và ăn nhai thuận tiện. Nhưng loại răng sứ cao cấp nào là tốt nhất?

Bọc răng sứ khi nào?

Khuyết điểm răng sứt mẻ, mất răng làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Bên cạnh đó, còn làm ảnh hưởng đến chức năng của hàm. Làm sao để khắc phục những khuyết điểm này là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến. 

Phương pháp bọc răng sứ ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu, giúp khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về mất răng hiệu quả. Thực hiện phương pháp này có nhiều mang lại hàm răng đều và chức năng của hàm được khắc phục. Ưu điểm của niềng răng sứ thẩm mỹ có gì khác với niềng răng kim loại?


Các loại răng sứ cao cấp phổ biến

Các loại răng sứ cao cấp phổ biến

Hiện nay, nhiều khách hàng lựa chọn các dịch vụ bọc răng sứ được nhiều người ưu tiên lựa chọn hơn so với những dịch vụ bọc răng truyền thống kim loại. Dưới đây là một số dịch vụ bọc răng sứ phổ biến tại nha khoa chuyên nghiệp như:

Răng sứ Ziconia

Hiện nay, răng sứ cao cấp- toàn sứ Zirconia là một trong những bước đột phá trong ngành nha trên thế giới. Toàn bộ quá trình chế tác đều được tiến hành trên công nghệ CAD/CAM tiên tiến, do đó, sản phẩm cho ra đạt được những thông số kỹ thuật chính xác so với khung hàm của người làm răng, màu sắc tương đồng với những răng thật trên cùng hàm, độ khít hay vân răng đều đạt chuẩn.

Răng sứ Venus

Răng sứ Venus được cấu tạo từ phôi sứ tự nhiên, thế nên răng toàn sứ Venus được đánh giá cao về độ bền cũng như tính thẩm mỹ từ các chuyên gia. Răng sứ Venus đạt được độc bền chắc tốt vì phôi sứ được nung ở nhiệt độ hơn 1600 độ C và chịu lực đạt tới hơn 1400 MPA. Thắc mắc chi phí niềng răng mắc cài tự đóng

Răng sứ Cercon

Răng toàn sứ Cercon là loại răng sứ cao cấp mang lại tính thẩm mỹ rất cao cho người dùng. Loại răng sứ này được cấu tạo với phần sườn bên trong và lớp vỏ bên ngoài đều được làm bằng sứ. Răng sứ cercon có màu sắc tự nhiên giống y với màu răng thật ngay cả khi có ánh đèn chiếu vào.

Bài viết trích nguồn tại: https://tvsuckhoemoinha.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top