Thưa Bác sĩ, niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu ạ? Nhiều bạn trên mạng chia sẻ “niềng răng đau kinh khủng” lắm! Em là một đứa nhút nhát, lại chúa sợ đau, nên cứ chần chừ mãi! Bác sĩ cho em hỏi niềng răng đau lắm không ạ, nếu có thì đau nhất giai đoạn nào để em chuẩn bị tâm lý trước!

Các nguyên nhân gây ra tình trạng sai lệch khớp cắn

Khớp cắn là sự tương quan giữa hai hàm và răng trên - dưới, bao gồm cả tỉ lệ cân xứng và diện tiếp xúc với nhau ở trạng thái nghỉ và khi ăn nhai của răng cũng như của xương hàm.  Thông thường, hàm răng phải đạt tiêu chuẩn cân đối và đều đẹp giữa hai hàm mới được coi là khớp cắn chuẩn. 


Khi răng mọc không đúng thế, đúng chiều và phương bình thường, đặc biệt là ở nhóm răng trước đều dẫn đến hàm răng sai khớp cắn. Sai khớp cắn có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân: di truyền (chiếm đến 70%), mất răng sữa sớm, các thói quen như tật mút tay, đẩy lưỡi, ngậm ti giả lâu… kéo dài sẽ có xu hướng đẩy răng mọc không đúng vị trí ban đầu dẫn đến hiện tượng sai khớp cắn.

Chỉnh răng móm giá bao nhiêu nếu niềng răng?

Chỉnh răng móm bằng phương pháp niềng răng thì chi phí niềng răng móm bao nhiêu tiền chủ yếu phụ thuộc vào loại mắc cài hay khay niềng răng mà bạn lựa chọn. Có nhiều loại hình niềng răng tại nha khoa. 


Khi niềng răng bạn sẽ được gắn mắc cài hoặc đeo khay niềng để nhờ đó răng được sắp xếp vào đúng vị trí như mong muốn. Hiện nay, giá niềng răng móm có sự chênh lệch, từ 28 - 140 triệu đồng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
 
Top