Triệt lông nách có hết thâm không? Loại bỏ vùng lông dưới cánh tay nhiều chị em đã thực hiện wax lông hay dùng nhíp để nhổ khiến làn da bị sần sùi và lộ rõ lỗ chân lông. Nếu sử dụng lâu dài sẽ làm cho vùng nách bị thâm rất mất thẩm mỹ. Vậy, triệt lông nách bằng cách nào? Có hết thâm không? Hãy tham khảo bài viết sau đây.


Triệt lông nách có hết thâm không?
Vùng nách bị thâm đe là vấn đề rất nhiều chị em gặp phải do áp dụng các phương pháp triệt lông không phù hợp như dùng sáp wax lông, dùng nhíp hoặc dao cạo để loại bỏ lông nách. Các phương pháp triệt lông này vô tình gây tổn thương làn da, khiến làn da bị mẩn đỏ, đau rát. Không những thế, cách triệt lông này còn làm cho các mô liên kết collagen vùng trung bì, hạ bị bị đứt gãy, làm biểu bì da bị tổn thương, tạo ra các vết thâm đen vùng nách.

Điều trị thâm nách bằng cách nào?
Triệt lông nách được không

Triệt lông nách có hết thâm không là nỗi băn khoăn của nhiều chị em, vùng da dưới cánh tay rất nhạy cảm và tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác. Triệt lông nách có thể loại bỏ được vết thâm nếu bạn lựa chọn phương pháp phù hợp. Nếu muốn hiệu quả nhất, hãy thực hiện triệt lông nách công nghệ cao tại các cơ sở làm đẹp uy tín. Tùy thuộc vào tình trạng thẩm mỹ của làn da, các chuyên gia sẽ tư vấn và xây dựng cho bạn liệu trình điều trị thích hợp để có kết quả cao nhất mà không làm tổn thương đến vùng da dưới cánh tay.

Những lưu ý cần biết trước khi triệt lông nách
Triệt lông nách có hết thâm không khi triệt bằng công nghệ cao sẽ tiêu diệt được mầm nhú nằm sâu trong nang lông và cắt bỏ đường cung cấp dinh dưỡng nuôi lông. Các công nghệ ánh sáng laser hiện đại sẽ khắc phục tình trạng khó chịu do lông nách gây ra. Để làn da mịn màng và trắng sáng sau khi triệt lông, bạn cần lưu ý những điều sau:

Trước khi triệt lông
- Không nên nhổ hay wax lông: 1 tuần trước khi triệt lông nách bằng công nghệ cao, bạn không nên nhổ lông hay wax lông vì điều này sẽ làm mất đi gốc lông khiến việc điều trị không hiệu quả.

- Chú ý tình trạng da: khi da khỏe mạnh, không mắc các bệnh về da và các vấn đề về da thì mới nên triệt lông. Nếu da có nốt ruồi lớn hoặc vết chàm thì không nên triệt lông tại vùng da này, vì khi có ánh sáng, sóng tác động sẽ kích thích và gây biến chứng.

- Trường hợp không nên triệt lông: phụ nữ mang thai, cháy nắng, có vết thương hở, nhạy cảm với ánh sáng, người sử dụng thiết bị trợ tim, thận, bị bỏng hoặc chấn thương nặng,…

- Lựa chọn phương pháp triệt lông nách có hết thâm không phù hợp.

- Lựa chọn cơ sở uy tín: để mang lại kết quả tốt và an toàn.

Sau khi triệt lông nách
- Sau khi trị liệu 48 tiếng, bạn chỉ nên tắm bằng sữa tắm dành cho trẻ em hoặc không dùng sữa tắm để tránh da bị kích ứng.

- Không nên wax lông hay nổ lông trong 1 tuần.

- Tránh nắng cho da và thoa kem dưỡng ẩm hàng ngày để chăm sóc làn da dưới cánh tay mịn màng hơn.

- Thực hiện đúng liệu trình điều trị đã được hẹn để đảm bảo hiệu quả triệt lông nách vĩnh viễn cao nhất.
Bài viết trích nguồn tại: nangmuislinehiendai.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top