Niềng răng là giải pháp điều trị chỉnh nha giúp cho khuôn miệng duyên dáng và phù hợp hơn với nét mặt. Niềng răng không cần nhổ răng có hiệu quả không? 

Với những giải pháp niềng răng nha khoa truyền thống thì bệnh nhân cần nhổ 1, 2 thậm chí nhiều răng để phục vụ cho việc niềng răng diễn ra một cách hoàn hảo hơn. 


Song, việc nhổ răng không những gây ra các cơn đau đớn cho khách hàng mà về lâu dài nó còn gây ra các tổn thương hoặc các hệ lụy tác động đến sức khỏe răng miệng. Đôi lúc, nhổ răng không đảm bảo không nguy hiểm nó còn ít bộ phận lớn ảnh hưởng đến hệ thống khung xương hàm cũng như dây thần kinh nằm sâu bên dưới. 

Niềng răng không cần nhổ răng có hiệu quả không? 

Hoàn toàn có thể niềng răng không nhổ răng, điều này còn tùy thuộc và tình trạng răng miệng của các bạn. Và nếu các bạn rơi vào 2 tình huống sau khi đây thì khách hàng có thể thực hiện niềng răng không nhổ răng.

– Hàm răng thưa: Răng của chúng ta sở hữu các khoản trống thưa đủ giúp những răng di chuyển thì Không cần nhổ bỏ răng trước khi niềng mà có khả năng dùng trực tiếp niềng răng nha khoa,… 


– Hàm răng khấp khểnh, song vòm xương hàm hẹp: bởi trong tiến trình niềng răng nha khoa thì các chuyên gia nha khoa sẽ dùng nong hàm để mở rộng hàm ra thích hợp với cấu trúc phần lớn nét mặt, chính cho nên mà khi này trên hàm răng của khách hàng đã xuất hiện những khoản trống và răng có thể tự bởi chuyển dịch với các khoản trống đó. 

>>> Hỏi đáp niềng răng mắc cài kim loại có hại gì không?

Với những tình trạng trên thì phương pháp chỉnh nha niềng răng thẩm mỹ tối ưu có khả năng chỉnh nha một cách tốt nhất mà không phải nhổ bỏ bất kì nét răng nào. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng cách này để điều trị cho mình.

Nguồn bài viết lấy tại: catmihanquochieuqua.blogspot.com
 
Top