Ngày nay niềng răng không chỉ dành cho trẻ em mà cả người lớn cũng rất quan tâm đến biện pháp này để làm cho nụ cười của mình đẹp hơn. Không bao giờ là quá muộn để cải thiện sức khỏe răng miệng và vẻ đẹp nụ cười của bạn. Bài viết sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về việc niềng răng cho người lớn và những phương pháp niềng răng khác nhau để bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Niềng răng người lớn có được không?

Việc sở hữu một làm răng đều đẹp là mơ ước chính đáng của tất cả mọi người. Tuy nhiên, vì thói quen khi nhỏ, vì di truyền… hoặc do bệnh lý, tai nạn  mà rất nhiều người không may mắn gặp phải các vấn đề về răng. 

Răng hô vẩu, răng móm, răng mọc lệch lạc, răng mọc thưa, răng mọc chi chít… gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt và mất đi sự tự tin trong giao tiếp và cuộc sống. Công nghệ chỉnh nha hiện đại bằng phương pháp niềng răng giúp khắc phục tất cả các vấn đề nêu trên.

Ngày nay, niềng răng tháo lắp là gì không chỉ phổ biến ở trẻ em mà còn được nhiều người trưởng thành lựa chọn vì mục đích thẩm mỹ và bảo vệ sức khỏe răng miệng cũng như việc ăn nhai được đảm bảo.
 Niềng răng người lớn có ưu điểm gì

Niềng răng người lớn có ưu điểm gì?

Đa số người trưởng thành tìm đến với giải pháp niềng răng trong tình trạng hàm răng vĩnh viễn* gặp phải các sự cố như: Răng bị hô vẩu, móm, răng mọc thưa, răng mọc chi chít… 

Nhiều trường hợp gặp phải bệnh sâu răng, mất răng do bệnh lý nha chu, các răng mọc lệch lạc nhiều do có di chuyển răng tự nhiên không thể kiểm soát trong nhiều năm, hoặc tình trạng viêm nha chu mãn tính có thể gây tiêu xương, tụt nướu răng…

Theo các bác sĩ, niềng răng người lớn ngoài tính thẩm mỹ, còn giúp khôi phục lại chức năng cho hàm răng và giúp cho các bệnh lý ngừng tiến triển.

Niềng răng người lớn thường có thời gian điều trị kéo dài hơn so với trẻ em. Tất cả các phương pháp niềng răng hiện tại đều có thể áp dụng niềng răng cho người lớn. Theo đó, những loại mắc cài thường được sử dụng khi niềng răng người lớn là: Niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài sứ tự buộc, niềng răng Invisalign…

Các bác sĩ cũng cho biết, ngoài những ca điều trị toàn diện, niềng răng người lớn cũng có thể được áp dụng trong những trường hợp cần được sắp xếp đúng vị trí một số răng, làm thẳng các răng bị nghiêng trục…

Hiện tại, nha khoa đang ứng dụng tất cả các phương pháp niềng răng hiện đại, tiến hành niềng răng người lớn và cả trẻ em. Bạn có thể liên hệ về trung tâm hoặc trực tiếp đến đây để nhận các thông tin tư vấn chính xác nhất về dịch vụ. 

Bài viết trích nguồn tại: https://nhakhoadangluu1258.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top