Khuyết điểm răng hô làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt, khiến nhiều người e ngại khi giao tiếp. Cùng tìm hiểu cách khắc phục hiệu quả ở bài viết dưới đây. bọc răng sứ cho răng sâu là gì?

Cách khắc phục khuyết điểm răng hô hiệu quả nhất

Dựa theo bản chất răng hô mà các bác sĩ có thể khuyên lựa chọn những phương pháp điều trị cho hiệu quả. Tuy nhiên, dựa vào những ưu điểm vượt trội, niềng răng được xem là phương pháp khắc phục răng vổ hô hiệu quả nhất:
– Hiệu quả dài lâu: Mặc dù là phương pháp tốn thời gian người chỉnh nha phải đeo các khí cụ niềng răng trong một khoảng thời gian dài từ 18 tới 24 tháng. Nhưng ngược lại, hiệu quả của niềng răng mang lại rất tốt, các  răng dịch chuyển về đúng vị trí giống với phác đồ điều trị ban đầu của nha sĩ, và có thể duy trì vĩnh viễn.
Cách khắc phục khuyết điểm răng hô hiệu quả nhất
Đeo khí cụ niềng răng hô
– Đảm bảo tính thẩm mỹ: Chỉnh nha niềng răng sẽ mang lại cho bạn  một hàm răng đều đặn, đẹp tự nhiên mà không còn mất sự tự tin trong giao tiếp. Băn khoăn: niềng răng trong suốt bao nhiêu tiền được nhiều người quan tâm đến.
– Không đau, an toàn tuyệt đối: Việc sử dụng các khay niềng mắc cài hay khay niềng trong suốt sẽ giúp các răng dịch chuyển dần về vị trí như mong muốn, không có bất kỳ sự can thiệp nào lên răng, nên sẽ không có tình trạng đau nhức hay ê buốt răng, bảo tồn răng thật 100%. Bệnh nhân sẽ không phải lo lắng về việc mắc cài bị bung bật gây tổn thương xương hàm vì khay niềng đều được thiết kế tích hợp riêng cho từng người bằng chất liệu tốt trong nha khoa, do đó, sẽ không gây ra chấn thương nào cho răng hay các tổ chức quanh răng.
(* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người)
Tuy nhiên, không phải trường hợp hô răng nào cũng có thể sử dụng phương pháp niềng răng. Với trường hợp hô răng do hàm thì việc niềng răng không mang lại hiệu quả. Trường hợp này, chỉ phẫu thuật hàm hô mới có thể khắc phục răng vổ hiệu quả nhất. Tương tự với trường hợp hô do cả răng lẫn hàm thì việc niềng răng là chưa đủ, các bác sĩ sẽ còn cần kết hợp phẫu thuật hàm hô để đạt hiệu quả điều trị tối ưu.

Nha khoa Đăng Lưu – địa chỉ khắc phục răng hô vổ uy tín

Việc lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín quyết định đến hơn 80% sự thành công của ca chỉnh nha. Do đó, điều quan trọng đầu tiên bạn cần làm là tìm đến nha khoa uy tín để được thăm khám, tư vấn phương pháp khắc phục răng hô tốt nhất cho trường hợp cụ thể của bạn.
Nha khoa Đăng Lưu tự hào là địa chỉ nha khoa tin cậy của nhiều khách hàng trong các ca chỉnh nha, niềng răng, khắc phục răng vổ hô. Nha khoa đã tiếp nhận và điều trị thành công cho hàng trăm ca răng hô vẩ từ đơn giản đến phức tạp và nhận về sự hài lòng của bệnh nhân.
– Nha khoa Đăng Lưu có đội ngũ bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt giỏi, chỉnh nha chuyên sâu, đã có nhiều năm được đào tạo và tu nghiệp tại nước ngoài giúp đảm trách phẫu thuật chỉnh hàm hô và niềng răng hô thành công cho tất cả các trường hợp.
– Nha khoa trang bị nhiều loại máy móc, trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ đắc lực trong việc khám và chữa bệnh: hệ thống máy X Quang kỹ thuật số như ConeBeam CT 3D có khả năng xác định từng lát cắt xương vùng hàm mặt, Máy kỹ thuật số Pano Cepha để chụp hình sọ nghiêng để xác định trong các trường hợp đơn giản, ngoài ra máy X Quang răng. Máy X Quang kỹ thuật số giúp giảm lượng tia X vào cơ thể tối đa, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe…
– Nha khoa tuân thủ nghiêm ngặt quy trình niềng răng đúng theo tiêu chuẩn quốc tế.
– Chế độ chăm sóc sau điều trị cũng như chế độ tái khám, bảo hành được nha khoa duy trì tận tâm, có trách nhiệm.
TG: Trang
 
Top