Tẩy trắng răng là một dịch vụ được nhiều khách hàng yêu thích, thực hiện đơn giản, chỉ khoảng 3 triệu cho một lần tẩy trắng là khách hàng đã có hàm răng trắng sáng, thêm nữa mặt khác, phương pháp tác động chủ yếu lên bề mặt răng nên bạn có thể yên tâm tẩy trắng răng bằng laser có hại không không gây xâm lấn răng nên không gây hại cho răng.

Răng bị nhiễm vàng là do đâu?

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến rằn bi mất màu răng ban đầu như: bệnh sinh lý làm răng bị úa vàng, sử dụng những thực phẩm có màu bám vào răng( café, ăn nho đen, cacao…), hút thuốc, uống thuốc kháng sinh nhiều….và để có một hàm răng đẹp chúng ta hiên nay đã có dịch vụ tẩy trắng răng.


Đây là một dịch vụ nha khoa giúp bạn lấy lại được màu răng trắng sáng thậm chí là có thể sáng hơn màu răng ba đầu. Lợi ích của tẩy trắng răng không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ mà còn giúp răng có tính chống bám cao hơn, tránh tình trạng răng bị men răng cho cao…

Hơn hết sau mỗi lần tẩy trắng răng là một lần tổng vệ sinh khuôn miệng giúp ích rất nhiều cho quá trình chăm sóc sức khỏe bản thân.

Những lưu ý khi tẩy trắng răng

Thuốc tẩy trắng chỉ có tác dụng với răng thật, các chụp răng sứ không thay đổi màu sắc. Bạn cần biết điều này và bác sĩ cũng sẽ tư vấn cho bạn trước khi làm. Có thể phải làm lại răng sứ nếu sau tẩy trắng có khác biệt màu sắc nhiều. 

Trước khi tẩy trắng, bạn cần lấy sạch cao răng, chải sạch mảng bám màu, trám phục hồi các cổ răng bị mòn, điều trị chống ê buốt nếu răng quá nhạy cảm. Kết quả tẩy trắng phụ thuộc độ tuổi, độ nhiễm màu răng và tính chất nhiễm màu là ngoại lai hay nội sinh. Nếu nhiễm màu nặng bạn có thể phải dùng kết hợp cả hai phương pháp chính: tẩy tại phòng khám và đeo máng tại nhà.

Trong quá trình tẩy trắng và sau tẩy 2 tuần nên kiêng ăn uống thực phẩm có màu, tránh màu sậm vì trong giai đoạn men răng nhạy cảm dễ bị nhiễm ngược lại những màu này. Có thể dùng ống hút uống nước có màu.

Triệu chứng tăng nhạy cảm khá thường gặp khi tẩy trắng, nên tránh uống nước quá nóng quá lạnh dễ bị ê buốt răng.

Trong và sau tẩy trắng bạn sẽ tập thói quen vệ sinh răng miệng thật kỹ, luôn chải sạch răng sau khi ăn, như vậy sẽ hạn chế quá trình nhiễm màu lại.
 
Top