Cạo vôi răng có làm trắng răng không, cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không, vôi răng có phải là nguyên nhân làm răng đổi màu không thưa bác sĩ? Cạo vôi răng thực ra không thể làm răng trắng ra như bạn tưởng. Có thể do nguyên nhân ăn uống của bạn khoa học hơn, sau mỗi lần cạo vôi răng, ý thức chăm sóc răng miệng của bạn tốt và kỹ lưỡng hơn nhờ thế mà răng cảm giác như có màu đẹp lên. 

Cách làm trắng răng hiệu quả tại nhà bằng dâu tây

Tác dụng

Dâu tây là một loại trái cây khá quen thuộc, tuy nhiên dùng dâu tây để làm trắng răng thì chắc chắn có nhiều người chưa biết. Bạn có thể sẽ cảm thấy khó hiểu và nghi ngờ về hiệu quả của cách làm trắng răng bằng này.


Những bằng chứng khoa học đưa ra dâu tây là một trong số những cách làm trắng răng tại nhà hiệu quả. Trong dâu tây có chứa enzyme có tên gọi là axit malic và rất giàu vitamin C. Những thành phần kể trên giúp loại bỏ vết bẩn trên bề mặt và làm sạch mảng bám trên răng. Ngoài tác dụng tẩy trắng, sử dụng dâu tây thường xuyên có thể loại bỏ được cao răng, giúp cho răng chắc khỏe hơn.

Cách thực hiện 

Cách làm trắng răng bằng dâu tây khá đơn giản. Bạn hãy nghiền dâu tây thành hỗn hợp sền sệt với một chút baking soda hoặc kem đánh răng thông thường của bạn để chải răng 1-2 lần/tuần.

Bạn cũng có thể chọn một cách nhẹ nhàng và thú vị hơn là ăn dâu tây. Để có hiệu quả cao nhất, hãy nhai thật kỹ trong miệng trước khi nuốt xuống hoặc dùng dâu tây chà xát nhẹ nhàng lên mặt răng và các kẽ răng.

Sử dụng ống hút để tránh răng bị xỉn màu đơn giản hiệu quả

Tác dụng

Tưởng như uống nước bằng ống hút chỉ là một chuyện “vô thưởng vô phạt” nhưng nó lại góp một phần không nhỏ vào việc ngăn chặn răng ố vàng.

Cách thực hiện

Tất cả những món đồ uống có màu như trà, cafe, soda hay rượu đều gây hại cho men răng. Việc sử dụng ống hút sẽ làm giảm tiếp xúc của các phân tử màu trực tiếp với răng. Nếu không dùng ống hút để uống thì bạn nên chải răng hoặc xúc miệng với nước trắng ngay sau khi dùng những loại đồ uống này.

Cách làm trắng răng trên đây sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong công cuộc gìn giữ nụ cười đẹp và hàm răng trắng khỏe trong thời gian dài. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có hiệu quả tẩy trắng răng tối ưu nhất mà không phải mất quá nhiều thời gian, WhiteMax là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn.
 
Top