Massage vùng da quanh mắt nhằm cải thiện những vết chân chim hay vết nhăn khiến khuôn mặt kém xinh. Dưới đây là một số cách hướng dẫn bạn massage quanh mắt hiệu quả. Ngoài ra, thực hiện trồng răng hàm giá bao nhiêu tiền?

Cách 1- Massage vùng da quanh mắt
Bạn thực hiện khép các ngón tay lại với nhau và để ngược lòng bàn tay úp vào mặt. Dùng ngón cái xoa nhẹ ở phần thái dương theo chiều kim đồng hồ rồi lật ngược bàn tay lại, tiếp tục dùng 2 ngón trỏ massage vùng mí mắt và mày. Nên thực hiện thao tác nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút rồi rửa mặt với nước ấm.
Thường xuyên làm động tác này thì những nếp nhăn của bạn sẽ được loại bỏ nhanh chóng.

Bạn đã biết cách massage vùng da quanh mắt đúng cách
Massage vùng da quanh mắt cải thiện vết chân chim

Cách 2- Massage vùng da quanh mắt
Cách này rất dễ thực hiện, chỉ cần mở to mắt hết sức có thể rồi đảo mắt từ trái qua phải và từ trên xuống dưới. Tiếp đến tập trung nhìn vào một điểm ở xa trong vòng 1 phút.

Cách này không chỉ giúp cải thiện được những nếp nhăn quang mắt hiệu quả mà còn tác động đến tầm nhìn của bạn rất tốt.

Cách 3- Massage vùng da quanh mắt
Với những động tác nhẹ nhàng và dễ thực hiện, massage vùng da quanh mắt được tiến hành như sau: Bạn xoa nhẹ 2 bàn tay vào nhau sao cho nóng lên rồi úp vào phần bọng mắt dưới và massage trong khoảng 2 phút. Làm như vậy trong khoảng 15 phút mỗi ngày thì những vết chân chim sẽ không còn là điều đáng lo ngại.

Cách 4- Massage vùng da quanh mắt
Bạn thực hiện để 2 ngón trỏ chạy thẳng theo sống mũi cùng với việc massage từ dưới lên. Rồi từ từ trượt bàn tay lên vùng trán rồi vuốt ra hết sau tóc. Thực hiện động tác này khoảng 25 phút mỗi ngày để mắt có thời gian thư giãn. Cùng với việc massage cùng các loại kem chuyên trị thì kết quả mang lại rất tốt.

Cách 5- Massage vùng da quanh mắt
Với cách thực hiện này, bạn dùng mô ngón cái hai bàn tay bắt đầu ấn từ huyệt đường theo lông mày vuốt sang 2 bên huyệt thái dương. Rồi tiếp tục vuốt bọng mắt kéo dài đến thái dương. Nên vuốt liên tục trong khoảng 2 phút để mắt được thư giản tối đa.

Một số động tác giúp mắt thư giản

Nhắm mắt
Nhắm mắt lại thật chặt và giữ nguyên trong khoảng 5-6 giây. Tiếp đến mở mắt trong 5-6 giây và cứ lặp lại bài tập này khoảng 10 lần/ngày. Bên cạnh giúp mắt thư giãn thì nó cũng góp phần cải thiện tầm nhìn tốt.

Nháy mắt
Mỗi ngày, bạn dành ra vài phút để thư giãn cho mắt sau quá trình ngồi làm việc lâu với máy tính. Chỉ cần nháy mắt 10 đến 15 lần thì hiệu quả đạt được rất tốt.

Ép mắt
Nhắm hờ hai mắt rồi đặt 2 ngón tay lên trên nhãn cầu ẹp nhẹ từ từ. Sau đó hít vào cho tới khi có cảm giác hơi đau thì thả tay ra từ từ. Tiếp tục thực hiện 10 lần và nên duy trì mỗi ngày. 

Lưu ý rằng những người bị bệnh tăng nhãn áp hoặc có tổn thương mắt không nên làm động tác này.

Đảo mắt theo hình số 8
Việc đảo mắt theo hình số 8 không những có hiệu quả như massage vùng da quanh mắt mà còn giúp mắt được giảm bớt căng thẳng và mệt mỏi sau nhiều giờ tập trung làm việc.

Bên cạnh sử dụng những loại kem chuyên trị cho vùng da quanh mắt thì bạn có thể kết hợp với một số nguyên liệu tự nhiên khác như dầu dừa, sữa tươi, dầu oliu..đây là những nguyên liệu tự nhiên rất lành tính với cơ thể nên không lo sợ gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Massage vùng da quanh mắt thường xuyên chính là một trong những cách giúp cơ thể cảm thấy thoải mái, thư giản giúp quá trình làm việc được hiệu quả hơn.
Bài viết trích nguồn tại: catxuonghammom.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top