Clear Aligner là kỹ thuật niềng răng không mắc cài mà sử dụng hệ thống khay niềng trong suốt sẽ mau chóng cho phép giải quyết những khuyết điểm cũng như mang đến cho chúng ta 1 hàm răng đẹp.

Niềng răng không mắc cài Clear Aligner trong suốt nhờ các khay niềng trong suốt mà khi chỉnh nha sẽ không để lộ ra ngoài. Người đối diện khi nhìn vào sẽ khó mà nhận ra chúng ta đang điều trị bằng các loại khí cụ niềng. 

Thắc mắc những ai có thể áp dụng niềng răng clear aligner? 

Niềng răng clear aligner là phương cách điều trị cho phép chuyển dịch các răng về vị trí đúng trên cung hàm với những khay niềng trong suốt thay do đeo những mắc cài. Giải pháp này phù hợp cho các tình trạng như: 

- Răng bị vẩu, vẩu, móm… 

- Răng mọc lệch, mọc ngầm, chen chúc 

- Hàm răng bị sai lệch khớp cắn nhẹ 

- Những khách hàng bị dị ứng với kim loại 

Điểm khác nhau giữa niềng răng invisalign và Clear Aligner 

Dựa vào các đặc điểm khác nhau, người ta có thể phân biệt niềng răng invisalign và niềng răng clear aligner như sau: 

– Clear Aligner có mức giá điều trị thấp hơn hẳn Invisalign. nhờ quá trình chế tạo và lập kế hoạch chữa trị phác họa trên mẫu hàm mà không dựa trên máy tính, không phải gửi ra nước ngoài nên mặc dù tiến trình tiến hành hàm của cả hai hệ thống niềng răng thẩm mỹ này tương đồng như nhau, giá thành khi niềng răng clear aligner vẫn thấp hơn hẳn Invisalign. Sau khi bệnh nhân được cắt mẫu hàm, nha sĩ sẽ phác họa trên dòng hàm cũng như xây dựng hướng chuyển dịch cho răng, khiến cho khay với phương cách thủ công. 


– Tiện ích đĩa xanh chỉ điểm. Đây là điểm dễ dàng chỉ có ở hệ thống Invisalign. khi đĩa này chuyển đến từ màu xanh sang trong suốt là các bạn có thể biết đã tới lúc thay khay Invisalign tiên tiến. bởi được thiết kế chừa trống cho răng nanh cũng như răng cối cần mang khay Invisalign khách hàng sẽ không bao giờ cần lo lắng tới chuyện răng sẽ mọc xiên hay mọc ngầm. 

>>> Tham khảo niềng răng giá bao nhiêu để có sự lựa chọn phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

Những cặp khay Clear Aligner được đúc thành bộ theo các thời điểm từ khi bắt đầu đến lúc kết thúc quá trình điều trị trong một lần. Chính vì vậy, cách niềng răng không mắc cài clear aligner cần được y bác sĩ nha khoa uy tín có kế hoạch di chuyển răng thích hợp, bảo đảm được độ chuẩn xác cao. Mỗi cặp khay cần được tính thời gian mang và vị trí thay đổi của từng răng sao cho vừa nhờ cặp tiếp theo. 

Để làm được điều này, bác sĩ nha khoa uy tín chẳng thể độ toán nhờ giải pháp thủ công mà phải sử dụng công nghệ 3D tiên tiến. Phần mềm Vceph 3D là thiết bị đắc lực để cho phép y bác sĩ đánh giá trường hợp răng, tư vấn những con số chuẩn xác về khoảng phương pháp cần di chuyển từng răng, góc xoay trục răng giúp hàm răng được sắp xếp đều cũng như sở hữu khớp cắn chuẩn.

Nguồn bài viết lấy tại: nangmui280.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top