Niềng răng không mắc cài clear aligner là một trong số những phương cách sử dụng khay niềng răng nha khoa để điều trị. Vậy niềng răng clear aligner có tốt không? 

Niềng răng clear aligner là phương pháp chỉnh nha không cần dùng đến mắc cài mà sử dụng khay niềng trong suốt clear aligner giúp tạo ra lực co kéo, chỉnh sửa răng hợp lý theo từng thời điểm của phác đồ điều trị được mức độ toán kĩ lưỡng bởi y bác sĩ có kinh nghiệm. 

Niềng răng clear aligner có tốt không? 

Niềng răng Clear aligner cho phép khắc phục tình trạng răng chen chúc, khấp khểnh, răng vổ, răng thưa hở kẽ, hô – móm do răng… Đây là giải pháp tương đối hiệu quả và an toàn. 

Về ưu điểm, niềng răng clear aligner có thể điều chỉnh chuẩn xác các khiếm khuyết trên cung hàm, mang lại hàm răng đều đẹp hơn cho những người. Bên cạnh ấy, chúng ta sẽ không nên lo ngại trường hợp lộ mắc cài, khay niềng như các kĩ thuật cũ. Đối với phương pháp này, các bạn có khả năng tháo lắp ở nhà và vệ sinh khay niềng dễ dàng hơn. 


Tuy nhiên clear aligner cũng có những hạn chế hơn so với niềng răng invisalign: 

+ Khay niềng chế tác thủ công do vậy nếu như kĩ thuật viên không thật sự lành nghề sẽ khắc không chuẩn theo mẫu hàm thạch cao, lực dịch chuyển răng có thể có lệch lạc cần lộ trình điều trị có thể dài và bị điều chỉnh. 

+ Niềng răng nha khoa không mắc cài Clear aligner thường được chỉ định lúc mức độ sai lệch răng không quá phức tạp vì khay niềng được chế tác thủ công, độ chuẩn xác không đạt mức tuyệt đối. Với những tình trạng cần chỉnh các sai lệch trên cung hàm thì đây không phải là lựa chọn phù hợp. 

Chi phí niềng răng không mắc cài clear aligner? 

Niềng răng clear aligner có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các phương pháp niềng răng nha khoa truyền thống nên chi phí của nó cũng cao hơn, niềng răng giá bao nhiêu. Song, mức chi phí niềng răng nha khoa còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như mức độ sai lạc răng, độ khó dễ của khung xương hàm bệnh nhân, độ tuổi của khách hàng. 

Cho nên, bạn cần tìm cơ sở nha khoa uy tín để y bác sĩ giàu kinh nghiệm cũng như địa chỉ vật chất hiện đại để kiểm tra và tư vấn cụ thể cho khách hàng về thời gian niềng răng mất bao lâu cũng như giá thành. Từ đó, bạn có thể an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ này để hoàn thiện vẻ mặt và nụ cười của mình.

Nguồn bài viết lấy tại: nangmui280.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top