Nhiều người biết mình bị thưa răng nhưng không biết thưa răng do gì và cách điều trị ra sao. Chúng tôi sẽ giúp bạn làm rõ các vấn đề này ở bài viết sau nhé. 

Răng thưa là hiện tượng khoảng giải pháp giữa hai răng khá rõ rệt, kẽ hở có khả năng nhìn thấy với mắt thường, không sở hữu sự khít sát mềm mại. Lúc gặp phải tình trạng khách hàng sẽ thấy việc ăn nhai, vệ sinh răng miệng khó khăn hơn đồng thời tác động đến thẩm mỹ chung của khuôn hàm. Bởi vì lẽ đấy, cần sớm tìm tới phương pháp cắt bỏ hoàn hảo. 


Răng thưa có thể nảy sinh do những nguyên nhân như sau: 

- Răng thưa bẩm sinh 

Đây là những tình trạng mà răng sau khi mọc hoàn nắn chỉnh đã bị thưa. Khi đó, răng thưa được xác định là bởi sự mất phù hợp của răng cũng như khung xương hàm. 

>>> Đọc tin liên quan: niềng răng thưa bao nhiêu tiền

- Răng mọc ngầm 

Răng mọc ngầm, lệch lạc sẽ làm cho xuất hiện những khe hở giữa hai nét răng hai bên của răng mọc ngầm cũng được xem là lí do khiến răng thưa dần. 

- Răng bị thưa do mắc những bệnh lý răng miệng 

Các bệnh lý thường gặp như viêm nướu, tụt nướu, bệnh nha chu… sẽ làm cho nướu bị tách ra khỏi răng, thân răng sở hữu vấn đề dài ra và thưa dần. 

Tìm hiểu cách niềng răng thưa thẩm mỹ 

Đối với tình trạng răng thưa, rất nhiều người băn khoăn không biết nên niềng răng thưa hay bọc răng sứ,… Trên thực tế khách hàng phải căn cứ vào mức độ lệch lạc của răng cũng như nhu cầu, mong muốn cụ thể của bản thân về kết quả sau thẩm mỹ, thời gian, kinh phí niềng răng thưa,… để chọn. 

Niềng răng cho răng thưa giúp hàm răng đều đẹp, đạt được hiệu quả mỹ cực cao. Thế nhưng, có 1 chút đắn đo hay gặp nhất ở rất nhiều người ấy là băn khoăn về việc niềng răng thưa mất bao lâu thì hoàn tất tiến trình điều trị. 


Bình thường, niềng răng hết bao lâu mất tối thiểu mất khoảng 18-30 tháng (tức khoảng một,5-2,5 năm) độ đến từ thời điểm bước vào thời kì niềng răng, đến khi tháo bỏ. Do khi niềng răng thẩm mỹ, răng sẽ được dịch chuyển một phương pháp từ từ, không phải ngày một ngày hai là có khả năng tiến hành được ngay. Do đó, khách hàng chỉ nhận thấy sự thay đổi của vị trí các răng trên cung hàm qua từng mốc giai đoạn khoảng 3-6 tháng. 

>>> Khách hàng tìm hiểu địa chỉ niềng răng ở đâu tốt nhất tphcm để có sự lựa chọn phù hợp.

Xét 1 cách khách quan nhất, niềng răng có thể loại bỏ được các bệnh lý trên cung hàm ở mọi mức độ mà không phải tác động đến cấu trúc phẫu thuật răng hay chân răng như cách bọc sứ. Thêm vào đó, niềng răng không gây hại cho răng sau tiến hành như phương cách bọc sứ, hiệu quả bền lâu, vĩnh viễn, tiết kiệm thời gian.

Nguồn bài viết lấy tại: thammycangdamathieuqua.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top