Niềng răng không mắc cài Clear Aligner được làm ra ngay tại Việt Nam là 1 bước đột phá của lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ. Phương pháp này xóa bỏ được các hạn chế của kỹ thuật niềng răng mắc cài kim loại cũ và được hồ hết khách hàng chọn lựa. 

Nếu như các bạn muốn niềng răng thẩm mỹ vừa sở hữu tính thẩm mỹ, vừa có mức chi phí trung bình thì niềng răng không mắc cài clear aligner là sự lựa chọn phù hợp. Khay niềng Clear Aligner được sản xuất ngay Tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng hiệu quả và mức giá thích hợp với điều kiện tài chính của nhiều bệnh nhân. Xem tham khảo chi tiết niềng răng giá bao nhiêu tiền, niềng răng có tốt không để có sự chọn lọc phù hợp nhất.

Lựa chọn niềng răng clear aligner có hiệu quả không?

Niềng răng nha khoa không mắc cài Clear Aligner sử dụng các khay niềng răng giúp nắn chính, chỉnh hình lại toàn bộ hàm răng về đúng vị trí khớp cắn 1 giải pháp tốt. Khay niềng được thiết kế với các điểm tạo lực kéo ổn định, tác động và chuyển dịch răng đồng đều không kém các mắc cài, mang đến kết quả hoàn mỹ hoàn hảo như đúng mong ước của quý khách. 

Về mặt chất liệu khay niềng răng clear aligner được sản xuất từ nhựa nha khoa chuyên dụng, thuần chất, đã được Bộ Y tế nha khoa uy tín kiểm chứng là thân thiện với mô nướu và cơ thể. đặc trưng, dưới tác động của môi trường axit trong thức ăn khách hàng có thể yên tâm rằng khay niềng Clear Aligner không bị cải thiện mức độ chất và không bị nới lỏng khi tiến hành ăn nhai. 


Bảo đảm thẩm mỹ cho người niềng trong suốt quy trình chỉnh nha trung tâm nha khoa uy tín được xem là điểm nổi trội lớn nhất của niềng răng nha khoa không mắc cài Clear Aligner so với phương pháp niềng răng mắc cài. Vì khay niềng trong suốt nên lúc mang khay sẽ ôm sát những mặt răng khiến cho người ngoài cực không dễ phát hiện được. Bạn có thể thoải mái, tự tin khi giao tiếp với khách hàng, bạn bè và đồng nghiệp.

Khác với niềng răng nha khoa mắc cài được gắn ổn định lên răng, niềng răng clear aligner có khả năng tháo lắp khay niềng 1 phương pháp dễ dàng, thuận lợi ở mọi lúc mọi nơi. Nhờ ưu điểm đó mà người niềng có thể dễ chịu lúc ăn uống và thuận tiện trong việc vệ sinh răng miệng hằng ngày, ngăn nguy cơ mắc những bệnh thường gặp ở niềng răng nha khoa mắc cài như: viêm lợi, viêm nha chu…

Nguồn bài viết lấy tại: nangmui280.blogspot.com

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG LƯU

CS1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 1 : (+84 8) 3803 0578 – (+84 8) 6297 7148 

CS2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh 

Điện thoại Cs 2 : (+84 8) 6682 0246 – (+84 8) 3924 5604 

CS3: (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1256 – 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam 

Điện thoại Cs 3 : (+84 8) 3856 7479 – 1900 7103 

EMAIL: drtien@nhakhoadangluu.com.vn
 
Top