Cấy ghép răng Implant là một trong những phương pháp phục hình răng tiên tiến nhất hiện nay. Răng Implant có độ thẩm mỹ và chức năng ăn nhai gần như răng thật, đặc biệt tuổi thọ sử dụng rất cao hơn 20 năm, thậm chí vĩnh viễn nếu chăm sóc tốt.

Cấy ghép implant

Implant là phương pháp phục hồi răng trong trường hợp mất 1 hoặc nhiều răng. Đây là kỹ thuật nha khoa tương đối phức tạp và khó, đòi hỏi bác sĩ phải có trình độ tay nghề cao, thực hiện đúng quy trình. Theo đó, trụ Implant sẽ được gắn chặt vào xương hàm để thay thế chân răng đã mất. Sau khi xương đã bám vào implant thì sẽ tiến hành phục hình răng sứ lên trên. Làm thế nào để biết có nên bọc răng sứ cho răng khểnh hiệu quả hay không?


Răng implant có cấu trúc đầy đủ 3 phần như răng thật là trụ implant, Abutment và thân răng sứ. Trong đó, trụ implant đóng vai trò như một chân răng, với bề mặt nhám hoặc mịn, tích hợp xương nhanh chóng. Abutment đóng vai trò là cùi răng, kết nối trụ Implant ở bên trong xương hàm và mão răng sứ. Thân răng sứ có thể sử dụng như răng sứ kim loại, titan, răng toàn sứ.
 3 yếu tố đánh giá cấy ghép răng implant ở đâu tốt

3 yếu tố đánh giá cấy ghép răng implant ở đâu tốt

Để đảm bảo an toàn trong quá trình cấy ghép răng implant cũng như kết quả thẩm mỹ cao, bạn cần tìm hiểu rõ về cơ sở nha khoa thực hiện. Để đánh giá cấy ghép răng implant ở đâu tốt, bạn hãy dựa vào các yếu tố sau:

- Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm: Đội ngũ Bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm giúp hạn chế và loại trừ tối đa những yếu tố nguy cơ có thể gây ảnh hưởng đến kế hoạch điều trị ngay từ đầu. Thông qua kết quả chụp phim, các Bác sĩ cũng sẽ đưa ra kết quả chính xác về số lượng và chất lượng xương của Khách hàng đã đáp ứng đủ điều kiện để cấy ghép chưa. Nếu chưa, các Bác sĩ phải chọn loại xương ghép và hình thức ghép xương phù hợp.

- Thiết bị kỹ thuật: Nha khoa có thiết bị kỹ thuật, máy móc hiện đại sẽ góp phần hỗ trợ quá trình cấy ghép implant diễn ra an toàn và nhanh chóng hơn. 

- Vật liệu chính hãng: Các vật liệu sử dụng trong cấy ghép implant như trụ Titanium, răng phục hình sứ, Abutment, thuốc tê, thuốc giảm đau đều phải được nhập khẩu chính hãng. Răng khểnh bọc răng sứ có tác hại gì không? Tránh những trường hợp vật liệu kém chất lượng gây ra những biến chứng nguy hiểm.

Bài viết trích nguồn tại: https://dvtaytrangrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top