Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp chỉnh nha nhằm sắp xếp lại các răng lệch lạc, khấp khểnh sao cho hàm răng đều đẹp và đúng khớp cắn. Sai lệch khớp cắn có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không? Ưu điểm nổi bật của mắc cài sứ là chất liệu mắc cài được chế tạo từ sứ sinh học đã qua kiểm định nghiêm ngặt về an toàn y tế. Cải tiến này sẽ nâng cao tính thẩm mỹ cho người sử dụng.

Niềng răng mắc cài sứ là gì?

Mọi khuyết điểm về răng hô móm, hay răng lệch lạc không còn là vấn đề. Phương pháp niềng răng ra đời nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm trên. Niềng răng mắc cài sứ hiện đại không những khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm hiệu quả, mà còn mang tính thẩm mỹ cao.

Phương pháp này cũng sử dụng dây cung và mắc cài để dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. Tuy nhiên, mắc cài được làm bằng sứ nên mang tính thẩm mỹ cao hơn và không gây kích ứng khi sử dụng. Bên cạnh mang đến nụ cười thẩm mỹ, niềng răng mắc cài sứ còn đảm bảo giúp bạn sở hữu khớp cắn chuẩn, cho quá trình ăn uống thuận lợi hơn.
Niềng răng mắc cài sứ là gì?

Quy trình niềng răng mắc cài sứ

Tại các trung tâm nha khoa chuyên nghiệp, niềng răng không mắc cài được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn. Phương pháp này được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám tình trạng khuyết điểm răng hiện tại. Sau đó, tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả. Đồng thời, giải đáp thêm một số thắc mắc và cung cấp thêm thông tin liên quan cho khách hàng.

Bước 2: Trước khi thực hiện niềng răng, bác sĩ tiến hành chụp hình x-quang để cho khách hàng thấy rõ hơn khuyết điểm. Từ đó, lên kế hoạch niềng răng mắc cài sứ cụ thể cho khách hàng.

Bước 3: Hình ảnh x-quang được các kỹ thuật viên phân tích cụ thể. Nhằm xây dựng được khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm để dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn.

Bước 4: Bước này được thực hiện trong phòng vô trùng khép kín. Mất khoảng 30 - 45 phút thực hiện bước này. 

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được bác sĩ hỗ trợ tư vấn phương pháp khắc phục. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả.

Niềng răng mắc cài sứ hiện đang là một trong những phương pháp niềng răng hiện đại. Thực hiện niềng răng sớm mang lại cho mọi người hàm răng đều và đẹp như ý muốn. Khi có nhu cầu thực hiện chỉnh nha, hãy liên hệ về trung tâm hoặc trực tiếp đến đây để được tư vấn chi tiết các thông tin về dịch vụ.

Bài viết trích nguồn tại: https://congnghesuamui.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top