Phương pháp niềng răng không mắc cài mới đảm bảo tính thẩm mỹ cho khách hàng, nhưng việc không sử dụng mắc cài khiến nhiều người lo ngại. Vậy niềng răng không mắc cài có hiệu quả không?

Niềng răng không mắc cài có hiệu quả gì?

Niềng răng không mắc cài là phương pháp sử dụng các khay niềng được làm từ nhựa nha khoa trong suốt với thiết kế các điểm nhằm tạo lực giúp răng di chuyển về đúng vị trí trên cung hàm. Như vậy, răng sẽ trở nên đều đặn và đạt tỷ lệ chuẩn. Phương pháp niềng răng không mắc cài đã được chứng minh sự hiệu quả cao trong việc điều trị vấn đề răng lệch trên toàn thế giới. 

- Có tính thẩm mỹ cao: Sử dụng các khay niềng trong suốt, rất khó để người đối diện bạn có thể phát hiện ra. Bạn có thể cười nói một cách thoải mái. 
 Niềng răng không mắc cài có hiệu quả gì?

- Tiện lợi: Với khay niềng có thể tháo lắp linh hoạt giúp người bệnh thoải mái ăn uống những món mình thích mà không sợ ảnh hưởng đến kết quả niềng răng. Thậm chí, việc vệ sinh răng miệng cũng dễ dàng hơn, ngăn chặn được các bệnh lý thường gặp trong quá trình niềng răng từ trước đến nay. 

- Rút ngắn thời gian chỉnh nha: Với phương pháp niềng răng không mắc cài clear aligner là gì, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian tái khám bệnh, đây là phương pháp rất phù hợp với những trường hợp bạn ở xa với phòng khám niềng răng. 

Niềng răng không mắc cài có đắt không? 

Niềng răng không mắc cài là phương pháp sử dụng các khay niềng được làm từ nhựa nha khoa trong suốt với thiết kế các điểm nhằm tạo lực giúp răng di chuyển về đúng vị trí trên cung hàm. Như vậy, răng sẽ trở nên đều đặn và đạt tỷ lệ chuẩn. 

So với các phương pháp niềng răng khác thì niềng răng không mắc cài có chi phí cao hơn, dao động từ 40 đến 130 triệu đồng. Nhưng để xác định được niềng răng không mắc cài có đắt không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Bởi vì: 

- Ở mỗi địa chỉ nha khoa khác nhau thì giá của mỗi ca điều trị sẽ khác nhau. 

- Các yếu tố về tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn, mức độ sai khớp cắn, các loại niềng răng…đều cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến chi phí niềng răng. 

Vì vậy, để biết được niềng răng không mắc cài có đắt không thì bạn nên trực tiếp đến trung tâm nha khoa để được thăm khám và tư vấn cụ thể. Hoặc có thể tham khảo bảng giá của các nha khoa để biết thêm thông tin. 

Bài viết trích nguồn tại: https://halien1111.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top