Do sự tiến bộ của khoa học và kỹ thuật niềng răng chỉnh nha, những hình thức niềng răng thẩm mỹ truyền thống đã được nâng cấp cao hơn trợ giúp bệnh nhân có thể niềng răng chỉnh nha đơn giản, giữ được nét thẩm mỹ và có thể tháo lắp dễ dàng. Giải pháp niềng răng không mắc cài thẩm mỹ 3D Clear là trong số các công nghệ như thế.


Kỹ thuật niềng răng không mắc cài 3D Clear

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là kỹ thuật niềng răng sử dụng các khay niềng trong suốt thay cho các loại mắc cài truyền thống, giúp những chiếc răng lệch lạc di chuyển về đúng vị trí, hàm răng của bạn sau khi điều trị đều đặn và đẹp hơn.

Để nắn chỉnh lại hàm răng khiếm khuyết cho bạn, trong quá trình điều trị, những khay niềng được thay đổi liên tục sao cho phù hợp với mỗi giai đoạn răng lệch lạc, để cho ra kết quả cuối cùng là hàm răng đều, đẹp hơn. Cứ khoảng 2 - 3 tuần, bạn phải theo đúng lịch hẹn với nha sĩ, đến nha khoa để nha sĩ kiểm tra, theo dõi sự di chuyển của răng.

Phương pháp niềng răng không mắc cài 3D Clear nhẹ nhàng, không gây đau đớn mà lại còn giúp người niềng răng thoải mái giao tiếp và cười đùa mà không phải e ngại sợ người xung quanh cứ nhìn vào hàm răng đeo mắc cài của mình nữa.
Kỹ thuật niềng răng không mắc cài 3D Clear

Niềng răng không mắc cài 3D Clear có ưu điểm gì?

Niềng răng không mắc cài 3D Clear được ưa chuộng bởi nó sở hữu những thế mạnh nổi bật mà ít kỹ thuật niềng răng truyền thống nào có được. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn loại hình niềng răng này với các ưu điểm như sau:

- Đảm bảo tính thẩm mỹ cho người niềng trong suốt tiến trình nắn chỉnh răng được xem là ưu điểm lớn nhất của niềng răng không mắc cài 3D Clear so với kỹ thuật niềng răng mắc cài. Bởi khay niềng trong suốt, hình dáng tương tự hàm răng tự nhiên nên khi đeo khay sẽ ôm sát các mặt răng khiến người ngoài rất khó phát hiện được. Bạn có thể thoải mái, tự tin khi giao tiếp với bạn bè, đồng nghiệp.

- Khí cụ linh hoạt, dễ dàng cho việc tháo lắp để vệ sinh sau khi ăn uống. Điều này giúp bạn loại bỏ nguy cơ hình thành các bệnh lý nha chu trong suốt quá trình niềng răng.

- Sự khác biệt ở kỹ thuật chỉnh nha này so với phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống còn là sự tác động nhẹ nhàng, không gây tình trạng khó chịu, đau buốt khi đeo khí cụ nắn chỉnh. Bệnh nhân vẫn giao tiếp, ăn uống bình thường mà không cần lo lắng về bất cứ tác động hay ảnh hưởng xấu nào đến sức khỏe.

- Khay niềng răng không mắc cài 3D Clear sử dụng vật liệu nhựa an toàn, đã được Bộ Y tế kiểm định về chất lượng. Trong suốt quá trình chỉnh nha có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không, dù thực hiện chức năng ăn nhai thì các khay niềng trong suốt này cũng không bị giãn rộng hay lỏng lẻo bởi tính đàn hồi tốt mà nó đang sở hữu.

Niềng răng không mắc cài 3D Clear tự tin mang lại cho mọi người nụ cười tự tin hơn. Hãy đến với trung tâm nha khoa uy tín để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám tình trạng răng miệng của bạn, từ đó có phương pháp khắc phục hiệu quả.

Bài viết trích nguồn tại: https://catxuonghammom.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
 
Top