Răng khấp khểnh không chỉ khiến mọi người tự ti mà còn gây ảnh hưởng lớn tới chất lượng cuộc sống. Do đó, việc niềng răng khấp khểnh là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Vậy chi phí niềng răng khấp khểnh bao nhiêu tiền? răng lấy tủy có nên bọc lại? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây!

Niềng răng khấp khểnh giá bao nhiêu?
Niềng răng khấp khểnh giá bao nhiêu?

Niềng răng khấp khểnh có lợi ích gì?


Niềng răng là giải pháp nha khoa được áp dụng phổ biến hiện nay để điều chỉnh tình trạng răng hô móm, khấp khểnh, mọc chen chúc, mọc thưa hiệu quả. Bằng cách gắn khí cụ lên bề mặt răng, tạo ra lực kéo vừa đủ để dịch chuyển răng về đúng vị trí trên cung hàm. Vì vậy, mục đích của niềng răng khấp khểnh chính là:

- Khôi phục ăn nhai tốt hơn, nếu những chiếc răng mọc lệch quá sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến ăn uống hàng ngày. Việc cắn xé thức ăn gặp khó khăn, làm giảm sức nhai, lâu ngày hệ tiêu hóa cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 

- Nhiều người thường có hàm răng trên hoặc hàm dưới hơi bị hô quá nhiều về phía trước. Cả hai điều này đều có thể có hại cho hàm răng và dẫn đến căng thẳng trong quai hàm, khiến bạn khó khăn trong các hoạt động nhai, cắn.

- Một số người có tính chất công việc phải giao tiếp thường xuyên hoặc xuất hiện trước đám đông nhiều thì niềng răng khấp khểnh là điều nên thực hiện. 


Niềng răng khấp khểnh mất bao nhiêu tiền?


Niềng răng khấp khểnh mất bao nhiêu tiền? răng sứ có niềng được không? Chi phí niềng răng khấp khểnh mất bao nhiêu tiền cũng tương tự như với các trường hợp răng khác. Tuy nhiên, mức giá này chỉ là mức giá niêm yết và có thể có sự khác biệt tùy vào từng yếu tố. Phần lớn niềng răng mắc cài sẽ có giá cao hơn niềng răng không mắc cài, thậm chí tình trạng khấp khểnh của răng nặng hay nhẹ cũng quyết định đến giá niềng răng. 

Ngoài ra, một số trường hợp răng khấp khểnh là do cung hàm không đủ chỗ cho răng mọc. Nếu muốn niềng răng, trước tiên bác sĩ phải nhổ bỏ một số răng để tạo khoảng trống cho răng dịch chuyển. Điều này cũng ảnh hưởng đến mức giá. Niềng răng khấp khểnh mất bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào các loại mắc cài sử dụng để chỉnh nha, công nghệ niềng răng, tình trạng bệnh lý răng miệng,…Vì vậy, nếu muốn biết chính xác cần phải đến nha khoa thăm khám cụ thể, dựa vào kết quả phân tích răng khấp khểnh, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn.


Niềng răng khấp khểnh bằng công nghệ hiện đại


Khi niềng răng bằng các công nghệ thông thường sẽ vất vả hơn đôi chút vì việc phân tích, cũng như thiết kế mắc cài sẽ không thể ôm sát được thân răng, do đó cần phải dùng khí cụ khác để làm cố định mắc cài. Điều này ảnh hưởng đến sự tăng giảm của lực kéo, phải thay thun buộc thường xuyên khi thun bị giãn rộng trong quá trình sử dụng. Răng cũng sẽ nhạy cảm hơn, dễ bị ê buốt vì mắc cài ma sát lên răng thường xuyên. 

Tuy nhiên, với sự phát triển của ngành nha khoa hiện nay, công nghệ niềng răng nhanh, không đau, giảm tối đa thời gian niềng răng đã ra đời. Người bệnh có thể rút ngắn thời gian niềng răng khấp khểnh, hạn chế đến nha khoa thường xuyên nhưng vẫn điều chỉnh răng về đúng vị trí như mong muốn. 

Niềng răng mắc cài 3D Speed với thiết kế mắc cài thông minh, ôm chuẩn xác đến từng milimet vào răng thật, bổ sung tần suất tác động lực được bố trí kéo nghỉ nhịp nhàng và chính xác, luân phiên nhau. Kết hợp với phần mềm phân tích chỉnh nha giúp đạt tốc độ di chuyển răng tối đa, rút ngắn thời gian nắn chỉnh răng. 

Nếu muốn được tư vấn kỹ lưỡng hơn về niềng răng khấp khểnh mất bao nhiêu tiền cũng như các loại mắc cài niềng răng công nghệ mới thì nên đến trực tiếp nha khoa uy tín bạn nhé.

Bài viết được trích nguồn tại: https://lamdepmuidl.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top