Bạn có hàm răng bị hô nhưng không biết nguyên nhân gây ra răng hô là do đâu. Và có biện pháp nào khắc phục tình trạng này hay không? răng sứ cao cấp giá bao nhiêu? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây, hãy tham khảo và áp dụng ngay để sở hữu khuôn hàm đồng đều, xinh xắn.


Răng hô là gì? Nguyên nhân gây ra hô
Răng hô là gì? Nguyên nhân gây ra hô

Răng hô là gì? Nguyên nhân gây ra hô


Răng hô là gì? bọc răng sứ giá bao nhiêu? Răng hô là một khuyết điểm mà nhiều người gặp phải. Khuyết điểm với phần răng ở hàm trên bị lệch và nhô ra phía trước khiến cho cấu trúc xương quai hàm bị thay đổi và làm mất tính cân đối, thẩm mỹ của gương mặt. Một số nguyên nhân cơ bản gây nên tình trạng răng hô là:

Yếu tố di truyền: Yếu tố di truyền là nguyên nhân chính gây nên tình trạng răng hô ở nhiều người. Răng hô bởi nguyên nhân di truyền phần lớn thuộc kiểu hô xương hàm nên khá nặng và gây mất cân đối cấu trúc gương mặt.

Thói quen sinh hoạt hàng ngày: Những thói quen sinh hoạt hàng ngày không tốt như trẻ em có thói quen ngậm núm vú giả, đẩy lưỡi, ngủ thở miệng, mút ngắn tay ngay từ thời kì chưa mọc răng có thể ảnh hưởng đến răng sau khi phát triển rất lớn.

Sự phát triển của cấu trúc hàm và răng: Quá trình dậy thì ở trẻ em ảnh hưởng không nhỏ đến sự hình thành và cố định răng. Đó là khi răng đã hình thành đầy đủ và xương quai hàm mở rộng mạnh mẽ làm xương quai hàm phát triển khiến cho răng mọc vênh lên.

Quy trình thực hiện niềng răng hô

Niềng răng hô là kỹ thuật chỉnh lại vị trí mọc răng cũng như xương quai hàm để cân chỉnh lại khớp cắn, lấy lại vẻ đẹp cho hàm răng của bạn. Niềng răng sử dụng dây cung và hệ thống mắc cài gắn lên bề mặt răng tạo lực kéo di chuyển răng về đúng nơi đã được hoạch định sẵn. Phương pháp này tiến hành như sau:

Bước 1: Thăm khám tình trạng khuyết điểm răng và giới thiệu, tư vấn phương pháp phù niềng răng hô hợp với khuyết điểm.

Bước 2: Bác sĩ tiến hành vệ sinh răng miệng, chụp X - quang và lấy dấu răng để thấy rõ được những khuyết điểm răng cần khắc phục và điều chỉnh phù hợp. 

Bước 3: Phân tích hình ảnh và tiến hành làm khay niềng răng hô phù hợp với khuyết điểm. Từ đó khay niềng răng ôm sát và phù hợp cấu trúc xương quai hàm.

Bước 4: Sau khi đã xây dựng được khay niềng răng bác sĩ tiến hành gắn mắc cài cho khách hàng. Trước khi thực hiện, khách hàng được vệ sinh răng miệng sạch sẽ. Bước này mất khoảng 30 - 45 phút thực hiện.

Bước 5: Bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng tại nhà cũng như lịch tái khám và theo dõi kết quả thực hiện.

Niềng răng hô là biện pháp thẩm mỹ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đưa lại kết quả hài lòng. Để hiểu rõ hơn về phương pháp này, bạn có thể đến với nha khoa chúng tôi để được tư vấn đầy đủ.

Bài viết được trích nguồn tại: https://niengranginvisalignthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top