Dầu oliu được chiết xuất từ hạt oliu, được trồng nhiều ở vùng Địa Trung Hải. Theo rất nhiều nghiên cứu cho thấy ngoài tác dụng tốt với sức khỏe như điều trị các loại bệnh tim mạch, suy thận, xuất huyết não và dùng làm nguyên liệu nấu ăn thì dầu oliu là một thành phần không thể thiếu trong các công thức làm đẹp. Bạn có biết thời gian bọc răng sứ có lâu không ?

Sử dụng dầu oliu đúng cách mang lại nhiều tác dụng cho da

Dầu ô liu là một chất giữ ẩm tự nhiên giúp làm sạch vi khuẩn, giảm viêm, với có nhiều đặc tính hay ho và độc đáo giúp nó trở thành một nguyên liệu chăm sóc lý tưởng cho da nhờn. 

Dầu ôliu là một chất dưỡng ẩm tuyệt vời. Sử dụng dầu oliu đúng cách giúp giữ tốt độ ẩm trong da, làm dịu các tuyến bã nhờn của bạn và hạn chế quá trình sản xuất dầu. 

Dầu ôliu giàu chất chống oxy hoá. Những chất chống oxy hoá giúp phục hồi và giữ cho da khỏe mạnh, ngăn ngừa các tổn thương trên da. 

Dầu oliu có đặc tính kháng khuẩn mạnh chống lại mụn trứng cá, một vấn đề thường gặp với da nhờn. 

Nó không gây dị ứng và do đó sẽ không làm tắc nghẽn các lỗ chân lông của bạn. Thay vào đó, nó sẽ giúp làm sạch các vi khuẩn, bã nhờn thừa, da chết nhanh chóng và hiệu quả. 

Nên tẩy trắng răng tự nhiên bằng nguyên liệu nào hiệu quả nhất?


Cách sử dụng dầu oliu cho làn da

Cách sử dụng dầu oliu cho làn da

Dầu oliu khi kết hợp với những nguyên liệu tự nhiên khác đúng cách sẽ có rất nhiều công dụng đối với làn da của bạn.

Làm đẹp da với dầu oliu và chanh, mật ong
Dầu Oliu khi kết hợp cùng những thành phần tự nhiên như chanh và mật ong sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ cho làn da của bạn.

Trộn đều 3 muỗng dầu oliu, 2 muỗng nước cốt canh và 3 muỗng mật ong thành hỗn hợp sệt. Sau đó, thoa lên mặt và dùng tay massage, để nguyên hỗn hợp trên da trong vòng 15 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm. Kiên trì thực hiện 2 lần/ ngày, làn da khô của bạn sẽ trở nên mềm mịn và căng bóng hơn.

Làm đẹp da với dầu oliu, vitamin E và chanh
Để làm mặt nạ dưỡng da ban đêm với dầu oliu, vitamin E và chanh thì cần chuẩn bị 1 thìa nước cốt chanh, 1 thìa dầu Oliu và 1 viên Vitamin E.

Rửa sạch mặt bằng nước ấm để kích thích lỗ chân lông nở ra, sau đó bôi các nguyên liệu trên sau khi đã trộn đều với nhau lên da mặt, massage theo vòng tròn 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Lưu ý khi sử dụng loại mặt nạ này vì sự kết hợp của dầu oliu, chanh và vitamin E không phù hợp với làn da nhạy cảm nên rất dễ bị kích ứng khi sử dụng.

Lưu ý khi làm đẹp da với dầu oliu

Bạn nên chọn cơ sở uy tín để mua đúng loại dầu oliu tốt, không nên dùng dầu hết hạn sử dụng hoặc đã mở quá lâu nhưng chưa sử dụng hết.

Thử độ kích ứng của dầu oliu bằng cách thoa dầu oliu lên cổ tay. Nếu sau vài phút, cổ tay nổi mẩn đỏ thì bạn không nên sử dụng dầu oliu làm đẹp da.

Bên cạnh việc sử dụng các loại nguyên liệu từ thiên nhiên để chăm sóc da các bạn nên chú trọng việc nuôi dưỡng làn da từ bên trong, đặc biệt là cấu trúc nền của da.

Với việc sử dụng dầu oliu đúng cách sẽ giúp làn da của bạn trở nên trắng sáng và mềm mịn hơn. Nếu còn điều gì thắc mắc, bạn có thể gửi câu hỏi về cho chúng tôi để được giải đáp.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nguyenthilien11444.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top