Trứng gà là thực phẩm quen thuộc có mặt trong mọi gia đình và là thực phẩm bổ sung nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể. Tuy nhiên, khả năng làm đẹp của trứng gà thì không phải ai cũng nắm rõ. Đặc biệt, trứng gà có thể ngăn chặn được cả quá trình lão hóa da. 

Bạn có thể tìm hiểu thêm về niềng răng sứ giá bao nhiêu tiền?

Mặt nạ chống lão hóa từ trứng gà là gì?

Với mặt nạ chống lão hóa từ trứng gà, bạn không cần phải tốn quá nhiều thời gian, chỉ với những nguyên liệu tại nhà, bạn đã có thể nuôi dưỡng làn da mềm mịn, trắng sáng và chống lão hóa hiệu quả.

Mặt nạ chống lão hóa với trứng và chanh
Lượng vitamin C dồi dào trong chanh sẽ kích thích sản sinh collagen làm căng da, mờ nếp nhăn và chống oxy hóa rất tốt tránh khỏi các gốc tự do. Bên cạnh đó, lượng axit trái cây tự nhiên trong chanh cũng giúp loại sạch bụi bẩn, tế bào chết giúp da sạch sẽ giảm thâm mụn. Ngoài ra lượng vitamin và khoáng chất trong trứng cũng giúp da khỏe đẹp và rạng rỡ. Tuy nhiên, do lượng axit trong chanh sẽ làm da mất nước và khô đi nên loại mặt nạ này thường phù hợp với da dầu.

Hãy tách lòng trắng ra, cho nước cốt chanh vào và khuấy đều hỗn hợp và thoa lên mặt, massage nhẹ nhàng, để trong vòng 20 phút rồi rửa lại mặt với nước sạch. Với phương pháp này, bạn nên thực hiện 2 lần/ tuần và hãy kiên trì thực hiện để bảo vệ làn da của bạn khỏi lão hóa.


Mặt nạ chống lão hóa với trứng và mật ong
Trứng và mật ong là 2 loại nguyên liệu có tác dụng chống lão háo rất hiệu quả và được nhiều người áp dụng. Bạn có thể tách riêng để dùng lòng trắng trứng, lòng đỏ, tùy theo sở thích hoặc bạn có thể sử dụng cả quả trứng gà. Mật ong với rất nhiều thành phần tốt cho sức khỏe của làn da bạn, kết hợp 2 loại nguyên liệu này để massage sẽ giúp nuôi dưỡng và ngăn chặn quá trình lão háo da

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn hãy cho 1 thìa mật ong đem trộn với trứng gà tạo thành hỗn hợp rồi bôi lên da . Hãy massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thẩm thấu nhanh và sâu và da để có hiệu quả cao. Nằm thư giãn 20 phút rồi hãy rửa lại sạch với nước ấm.

Mặt nạ chống lão hóa với trứng gà và cám gạo
Mặt nạ trứng gà không chỉ giúp da mềm mịn mà còn có tác dụng làm trắng da, căng da mặt giảm nếp nhăn. Lòng trắng trứng gà kết hợp với mật ong và nước cốt chanh giúp da sáng mịn, giảm tiết bã nhờn và hỗ trợ ngăn chặn quá trình lão hóa của da.

Cách thực hiện làm mặt nạ cho da mặt bị lão hóa : Tách lấy 1 lòng trắng trứng gà đánh tan cùng 1 thìa bột cám gạo. Sau khi làm sạch da mặt bạn dùng hỗn hợp trên làm mặt nạ dưỡng da mặt. Có thể kết hợp massage nhẹ nhàng để cám gạo giúp bỏ tế bào chết đồng thời giúp dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn. Cuối cùng rửa sạch mặt lại bằng nước lạnh.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nangmuitm.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top