Có khá nhiều cách làm dài mi và dưỡng mi hiệu quả nhưng cách làm dài mi bằng dầu oliu là một trong những cách mà các phái nữ chúng ta hay sử dụng nhất . Dầu oliu là một trong những cách làm dài mi hiệu quả mà từ xưa các nhà quý tộc đã thường xuyên áp dụng.


Công dụng dưỡng mi của dầu oliu

Sở dĩ dầu oliu có tác dụng rất tốt đối với việc dưỡng mi vì trong dầu oliu có chứa nhiều vitamin E, đây là loại vitamin giúp chăm sóc và nuôi dưỡng đôi mi dài tự nhiên, chắc khỏe. 

Trong dầu oliu có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao, có thể ngăn chặn quá trình rụng lông mi. Bạn chỉ cần bỏ ra một ít thời gian vào buổi tối để thoa dầu oliu cho đôi mi thì chỉ sau 2 tuần, bạn sẽ phải ngạc nhiên với đôi mi dài tự nhiên và công vút của mình.

Ngoài công dụng dưỡng mi thì dầu oliu còn đến cới công dụng làm đẹp da hiệu quả. Loại nguyên liệu tự nhiên này không gây kích ứng, với thành phần tự nhiên, bạn có thể thao lên mắt vì nó rất an toàn.

 Dùng dầu oliu dưỡng mi như thế nào?

Dùng dầu oliu dưỡng mi như thế nào?

Cách thực hiện rất dễ dàng và đơn giản, bản dùng tăm bông đã chuẩn bị sẳn, chấm vào dầu oliu khoản nửa dầu bông tăm, rồi nhắm 1 mắt lại , dùng bông tăm đã chấm dầu oliu vút nhẹ vào lông mi , khi dầu đã trải đều trên lông mi thì bạn dùng bàn chải và  chải thật đều như khi các bạn chải mascara í, từ chân đến ngọn, cho cả mi trên và mi dưới. 

Chải lông mi thường xuyên với mascara mềm mại hàng ngày có thể kích thích sự tăng trưởng của lông mi, giúp phân phối các loại dầu tự nhiên dọc theo chiều dài của lông mi. Bạn không nên chuốt mi quá lâu, dễ gây tổn thương, gãy rụng. Giữ thói quen chải mi thường xuyên sẽ giúp lông mi cong và dài một cách tự nhiên.

Dầu oliu có tác dụng cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng lông mi. Nên làm mỗi tối trước khi đi ngủ. - Sáng dậy rửa mặt như bình thường. Thời gian đầu không quen các bạn có thể thấy mi mắt hơi nặng, nhưng nếu chuẩn bị ngủ thì cảm giác đó sẽ qua rất nhanh. Vài ngày là các chị sẽ quen và không còn thấy khó chịu nữa. Muốn đẹp thì phải chịu khó một chút thôi.

Cứ thuật hiện cách dưỡng mi dài bằng dầu oliu này liên tiếp trong 10 ngày thì bạn sẽ cảm nhận và thấy ngay hiệu quả tuyệt vời. Những ngọn mi sẽ bắt đầu phát triển và dài cong như ý. Chỉ giành khoảng 5 phút trước khi đi ngủ là dạ sẽ cải thiện ngay hàng mi thưa ngắn của mình. Còn chần chờ gì nữa hãy thực hiện ngay tối nay nhé các chị.

Ngoài việc áp dụng và thực hiện các cách dưỡng dài lông mi bằng dầu oliu thì các chị em chúng ta nên biết rằng , việc sử dụng quá nhiều masscara trong việc trang điểm hằng ngày cũng sẽ anh hưởng khá lớn đến quá trì mọc mi.

Bài viết được trích nguồn từ: https://phauthuatdieutrihamho.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top