Hàm trên của em bị hô khiến em khá mất tự tin khi giao tiếp. Đi khám nhiều nơi bác sĩ nói có thể niềng để chỉnh nha, nên thực hiện sớm vì năm nay em đã 22 tuổi. Em đang phân vân giữa niềng mắc cài sứ và niềng invisalign nên muốn hỏi là niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu? Rất mong nhận được sự tư vấn từ phía nha khoa!

Niềng răng mặt trong thích hợp với những đối tượng nào?

Mỗi một biện pháp phục hình răng đều có đối tượng, độ tuổi riêng, không phải bất cứ độ tuổi nào, đối tượng nào cũng sử dụng chung một phương pháp niềng răng được.

Dùng sai đối tượng hậu quả khó có thể lường trước được, vì vậy nên đưa ra những tiêu chí từng trường hợp để điều trị được hiệu quả.


Niềng răng mặt trong phù hợp với những trường hợp và đối tượng sau:

– Người có răng bị hô vẩu, móm, răng thưa, răng mọc lệch và răng mọc chen chúc.

– Người bị sai khớp cắn, khớp cắn chéo và khớp cắn hở.

– Người mong muốn được chỉnh hình răng được đẹp hơn, giúp răng thẳng hàng, ngay ngắn hơn.

Đặc biệt, độ tuổi phù hợp để tiến hành niềng răng mặt trong là từ 12 – 16 tuổi, vì khi đó xương hàm chưa phát triển đầy đủ, dễ dàng điều chỉnh uốn nắn.

Ưu điểm vượt trội niềng răng mặt trong mang lại cho bạn

Niềng răng mặt trong có ưu điểm đặc biệt về tính thẩm mỹ, bởi có khả năng giấu mắc cài, phù hợp cho những ai yêu cái đẹp, đặc biệt là phụ nữ, những người có công việc cần giao tiếp nhiều. Hơn thế khi gắn mắc cài ở mặt trong còn hạn chế được tối đa mức độ va chạm của mắc cài và môi hoặc má. Bạn sẽ cần phải chịu khó đối diện với một số cảm giác khó chịu ở lưỡi thời gian đầu gắn mắc cài, nhưng những cảm giác này cũng sẽ biến mất nhanh chóng.

Niềng răng mặt trong có ưu điểm đặc biệt về tính thẩm mỹ, bởi có khả năng giấu mắc cài, phù hợp cho những ai yêu cái đẹp, đặc biệt là phụ nữ, những người có công việc cần giao tiếp nhiều.


Đối với quá trình niềng răng hô có cần phải nhổ răng không, điều quan trọng để đảm bảo thành công là đòi hỏi các mắc cài phải tạo được một lực vừa đủ để di chuyển răng, nhưng đồng thời phải đảm bảo không quá mạnh, sẽ khiến dây kim loại dễ đứt, ngoài ra, việc lắp đặt mắc cài ở vị trí sâu nơi gốc lưỡi cũng đòi hỏi tay nghề chuyên môn cao, nếu không sẽ ảnh hưởng kết quả niềng răng. Chính vì vậy, bạn cần lựa chọn phòng nha uy tín và chất lượng để đảm bảo thành công cho liệu trình niềng răng của bạn.
 
Top