Giảm béo mặt luôn là vấn đề rất nhiều người quan tâm, nhưng làm sao để giảm mỡ mặt đúng cách thì cũng là vấn đề đơn giản. Chúng tôi sẽ mách nhanh bạn cách giảm béo mặt bằng đá lạnh cực hay và hiệu quả cho phụ nữ.

Vì sao đá lạnh giúp giảm béo mặt?

Nước đá giúp kích thích cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn để điều hòa lại thân nhiệt ở mức cân bằng. Nhưng nước đá chỉ đốt cháy được một lượng calo nhỏ. Một người uống gần 2 lít nước đá/ngày chỉ có thể đốt cháy được 62 calo. Vì vậy, để giảm mỡ mặt bằng nước đá, bạn cần kiên trì trong thời gian dài thì mới có được hiệu quả như ý.

Hướng dẫn cách làm giảm béo mặt bằng đá lạnh đơn giản

Cách 1: Thực đơn giảm béo mặt 1 ngày với đá lạnh
Buổi sáng: Bạn uống một tác sữa chua với 1 lát mỏng bánh mì và pho mát trắng không kem, 1 quả táo và uống một cốc nước lạnh.

Răng bị viêm nha chu cạo vôi răng có hại không?

Giữa buổi sáng: Bạn nên uống một cốc nước đá để tránh đói. Nên nhớ chỉ tận dụng uống nước đá vào lúc đói để tăng hiệu quả giảm 
béo mỡ mặt.

Bữa trưa: Bạn nên ăn cà chua và cà rốt xay, một ít trái cây tươi để tăng hàm lượng chất xơ và một cốc nước đá lạnh.

Vì sao đá lạnh giúp giảm béo mặt?

Giữa buổi chiều: Bạn cũng có thể uống nước đá lạnh khi đói hoặc uống một cốc sinh tố hoa quả cho đá vào.

Bữa tối: Bạn nên uống một cốc nước đá trước và sau khi ăn và một phần cá nướng với sa lát rau.

Nếu áp dụng nghiêm ngặt chế độ ăn này, sau một thời gian, mỡ trên khuôn mặt sẽ giảm đi đáng kể. Ngoài ra, với vai trò thanh lọc, nước đá lạnh còn giúp cho làn da căng mịn và săn chắc hơn rất nhiều. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là không nên áp dụng thực đơn này không quá 7 ngày.

Cách 2: Chườm đá lạnh lên mặt thường xuyên
Chườm đá lạnh lên mặt sẽ giúp tác dụng trực tiếp lên vùng mỡ thừa. Đây là cách thức thông dụng nhất trong việc sử dụng đá lạnh giảm béo mặt. Lúc này, đá sẽ giúp kích thích vùng mỡ và làm cho quá trình đốt cháy mỡ diễn ra nhanh hơn. Chườm đá lạnh lên mặt còn giúp hạn chế lão hóa da, giúp da mặt săn chắc và mịn màng hơn. 

Thực hiện việc này cũng rất đơn giản. Chỉ cần sau khi tắm, bạn cho một ít đá lạnh vào khăn mềm và nhẹ nhàng massage lên vùng mặt khoảng 10 phút. Nếu kiên trì thực hiện bí quyết giảm béo mặt bằng đá lạnh này trong thời gian dài bạn sẽ giảm béo thành công và sở hữu gương mặt thon gọn, trắng mịn và săn chắc.

Cách 3: Uống nước đá giảm béo mặt
Nước đá, có trong thực đơn giảm cân đóng vai trò thanh lọc cơ thể, giúp da căng mịn và săn chắc. Phương pháp này sẽ áp dụng trong từ 5-7 ngày.

Khi uống nước đá lạnh sẽ giúp đốt cháy calo, điều hòa thân nhiệt, giúp phần mỡ mặt có thể tiêu tan đi phần nào. Do vậy, bạn nên tăng cường nước đá lạnh hàng ngày vừa nâng cao sức khỏe lại giúp giảm cân. Thêm đá lạnh vào các loại sinh tố cũng là ý tưởng hay.

Cách phương pháp giảm béo mặt bằng đá lạnh trên đây chỉ thực sự có hiệu quả nếu bạn kiên trì thực hiện trong một thời gian dài. Vì thế, muốn nhanh chóng giảm béo mặt thì bạn nên đến cách trung tâm chăm sóc sắc đẹp để được các bác sĩ tư vấn và thăm khám.

Giảm béo mặt nhanh chóng nhất hiện nay?

Như đã nói ở trên, các cách giảm béo mặt bằng đá lạnh giúp bạn cũng có thể có được khuôn mặt thon gọn như ý, tuy vậy để có hiệu quả đòi hỏi phải thực hiện kiên trì trong nhiều tháng. Nếu như bạn không phải là một người kiên nhẫn thì cũng đừng lo lắng bởi hiện nay có rất nhiều giải pháp thẩm mỹ giúp bạn có được khuôn mặt thon gọn.

Nếu như bạn chỉ có khuyết điểm mỡ mặt thì giải pháp có thể là hút mỡ mặt, nhưng nếu khuyết điểm của bạn liên quan đến xương hàm thì gọt mặt sẽ là giải pháp giúp bạn nhanh chóng cải thiện được khuyết điểm này

Bài viết được trích nguồn từ: https://phauthuatham.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top