Em muốn đi niềng răng nhưng chưa biết thực hiện niềng răng invisalign có đau không ạ? Hàm răng của em sẽ đẹp nếu như một chiếc răng cửa hàm trên không mọc khấp khểnh chồi lên trên. Vì thế em quyết định đi niềng răng. Rất mong được bác sỹ tư vấn giúp em. Em cảm ơn bác sỹ nhiều ạ. 

Tìm hiểu phương pháp niềng răng cửa bằng mắc cài

Đây là phương pháp niềng răng cửa được đánh giá cao về hiệu quả sau khi áp dụng và ít xảy ra những biến chứng trong tiến trình chữa trị, bác sỹ có thể kiểm soát dễ dàng được quá trình di chuyển của răng cũng như diễn biến điều trị.


Bạn có thể lựa chọ niềng 2 răng cửa bằng mắc cài mặt ngoài hoặc mặt trong tùy vào công việc cũng như sinh hoạt hàng ngày. nhiều người kém tự tin khi giao tiếp khi phải gắn công cụ niềng răng. Mắc cài sứ hay mắc cài mặt trong có thể giúp bạn khắc phục, mang tới thẩm mỹ cao hơn trong tiến trình trị liệu.

Hơn thế nữa khi mới đeo mắc cài, bạn sẽ cảm thấy hơi đau, ngứa khi có khi cụ trong khoang miệng, làm tăng tiết nước bọt. tuy thế cảm giác này sẽ mất đi sau vài ngày. Bạn nên để tâm vệ sinh kĩ sạch sẽ răng miệng khi niềng răng cửa để tránh các bệnh như sâu răng, viêm nướu…

Chi phí niềng răng 1 cái là bao nhiêu?

Tình trạng răng mọc lệch của bạn cũng sẽ là yếu tố chi phối mức giá. Dù bạn có niềng 1 chiếc răng hay cả hàm răng thì bác sĩ đều phải thực hiện gắn mắc cài lên răng, nên chi phí sẽ không dao động nhiều. Tuy nhiên với tình trạng chỉ phải niềng một chiếc răng thì có lẽ chi phí sẽ không cao như những bệnh nhân có răng mọc lệch phức tạp. Để biết chính xác niềng 1 cái răng bao nhiêu tiền bạn hãy đến khám bác sĩ nhé.

Thông thường, một ca niềng răng hoàn chỉnh có mức giá dao động từ 18 - 140 triệu đồng tùy thuộc vào từng loại hình niềng răng. Bạn có thể lựa chọn loại hình phù hợp nhất với điều kiện chi trả và nhu cầu sử dụng của bản thân.


Niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu có lé cũng không phải là vấn đề bạn cần quá quan tâm. Bởi mức chi phí này được xây dựng dựa trên nhiều yếu tố khách quan, khoa học, đảm bảo mang đến bạn một dịch vụ nha khoa chất lượng với mức giá tương xứng nhất.
 
Top