Đã là con gái thì đôi mắt là cửa sổ tâm hồn , là cách giao tiếp gây ấn tượng bởi đôi mắt đẹp biết nói, đặc biệt là với hàng mi dài, cong vút tự nhiên thì ai chả muốn mình được như thế đúng không nào? Tuy nhiên không phải ai cũng có được may mắn có được đôi mi đẹp tự nhiên cả. Chính vì thế, mà chúng ta cần tìm đến các phương pháp làm đẹp khác nhằm giải quyết những khuyết điểm đó . Và một trong những cách làm dài mi cho kết quả bọc răng sứ có tốt không khiến chị em lao đao đó là cách làm dài mi bằng Vaseline.

Công dụng làm dài mi của vaseline

Vaseline là sản phẩm dùng để dưỡng ẩm cho da, giúp da tránh khỏi hiện tượng nứt nẻ, bong tróc vào mùa đông hanh khô. Tuy nhiên, loại sản phẩm này còn được biết đến với công dụng làm dài mi hiệu quả và an toàn.

Vaseline là sản phẩm làm đẹp có giá thành hợp lý và dễ mua, lại an toàn với tác dụng kích thích các tế bào giúp tăng trưởng mi dài, dày một cách tự nhiên khi sử dụng thường xuyên. Bên cạnh tác dụng làm dài mi hiệu quả thì Vaseline còn là sản phẩm giúp dưỡng ẩm làm mịn cùng da quanh mi mắt nữa.

Công dụng làm dài mi của vaseline

Cách làm dài mi bằng vaseline

Chúng ta vẫn thường nghe đến cách dưỡng lông mi bằng dầ dừa, dầu oliu, nhưng ít ai biết đến cách làm dài mi bằng vaseline.

Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy dùng nước ấm và bông tẩy trang vệ sinh vùng mắt thật sạch để loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn nhanh chóng, rồi dùng khăn mềm lau khô mắt.

Bước 2: Hãy dùng tăm bông hay mascara nhúng vào vaseline, rồi vuốt nhẹ nhàng lên mi, hãy thực hiện nhẹ nhàng và cẩn thận, vuốt đều từ chân đến ngọn, để các dưỡng chất thẩm thấu đều.

Bước 3: Hãy để qua đêm và rửa sạch mắt vào sáng hôm sau.

vaseline là sản phẩm rất an toàn nên bạn có thể sử dụng mỗi ngày, sau 2 tuần thì bạn sẽ thấy sự thay đổi của đôi mi, lông mi sẽ dài hơn và công vút hơn, đen và dày hơn.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp làm dài mi với vaseline và dầu dừa, hỗn hợp này sẽ giúp bạn có đôi mi dài và công vút nhanh hơn.

Làm dài mi với vaseline và dầu dừa
Dầu dừa là loại nguyên liệu tự nhiên với công dụng làm đẹp da, làm dài mi. Sự kết hợp hoàn hảo của 2 thần dược làm đẹp này sẽ giúp bạn có được hàng mi đẹp quyến rũ.

Hãy chuẩn bị 1 thìa dầu dừa, kem vaseline, tăm bông, bát và thìa. Cho vaseline và dầu dừa vào bát trộn đều. Sau khi đã làm sạch vùng mắt, sử dụng tăm bông chấm vào hỗn hợp đã pha rồi vuốt đều và nhẹ nhàng lên mắt, để đến sáng rồi rửa mặt lại với nước.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dichvuniengranglechlac.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top