Em muốn niềng răng khắc phục răng hô và có tìm hiểu biết rằng niềng răng tháo lắp Invisalign hiệu quả và đảm bảo được thẩm mỹ rất cao. Bác sỹ có thể tư vấn giúp em thêm niềng răng không mắc cài có đau không với ạ! Em cảm ơn!

Niềng răng hô bằng khí cụ không mắc cài

Hiện nay, răng hô được đề xuất giải pháp tối ưu nhất để điều chỉnh chính là niềng răng. Trong đó, nhiều khách hàng lựa chọn dịch vụ niềng răng không mắc cài. Niềng răng không mắc cài hay còn gọi là niềng răng khay trong suốt chính là phương pháp bác sĩ sử dụng khí cụ là khay niềng răng trong suốt dựa vào điểm chịu lực để nhằm di chuyển răng về vị trí mong muốn.


Trong thời gian điều trị, bệnh nhân có thể được thay thế từ 20–40 khay niềng tùy thuộc vào tình trạng răng mọc có phức tạp hay không và tay nghề bác sĩ chỉnh nha. Trước khi thực hiện, bác sĩ thăm khám tình trạng sức khỏe nha khoa tổng quát. Khi phát hiện thấy các bệnh lý khác còn tồn tại, bác sĩ tiến hành điều trị nhanh gọn, đảm bảo khoang miệng khỏe mạnh trước khi tiến hành niềng răng.

Niềng răng chỉnh hô có bị đau không?

Niềng răng chỉnh hô có đau không là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm bởi một liệu trình niềng răng có thể kéo dài 2 năm thậm chí lâu hơn. Nếu thường xuyên xảy ra hiện tượng ê nhức thì cuộc sống và sinh hoạt hàng ngày sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Niềng răng hô có đau không phụ thuộc vào nhiều yếu tố đặc biệt là tay nghề bác sĩ; nếu bác sĩ không đủ kinh nghiệm, siết mắc cài quá chặt thì sẽ khiến răng bị đau và gây nên tình trạng nhức thái dương. Quy trình bọc răng hàm bị sâu giá bao nhiêu


Thực tế, niềng răng hô là kỹ thuật an toàn và không gây đau đớn, trừ trường hợp được chỉ định nhổ răng sẽ gây khó chịu trong một vài ngày hoặc nếu bạn mắc phải các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm nha chu,... Vì vậy bạn có thể an tâm dù với loại hình mắc cài kim loại, mắc cài sứ hay mắc cài trong suốt thì cũng sẽ không khiến bạn khó chịu hay đau đớn.
 
Top