Bọc răng sứ là một phục hình Nha khoa mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng, được gắn cố định lên răng không chỉ giúp phục hồi hình dạng răng cũ, bảo vệ trụ răng thật và đảm bảo chức năng ăn nhai lâu dài cho mọi trường hợp răng hư hại, gãy vỡ, răng sau khi điều trị tủy,.. mà răng sứ còn là giải pháp tối ưu nhất mang lại thẩm mỹ cao cho các trường hợp răng nhiễm Tetracyline gây sậm màu,  quy trình tẩy trắng răng bằng soda như thế nào, răng nghiêng lệch,..  


Bọc răng sứ cho răng cửa trong trường hợp nào?

Bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ răng được chỉ định trong các trường hợp răng gặp phải các khuyết điểm như răng nhiễm màu, răng đã lấy tủy, răng mẻ vỡ, răng hô móm, lệch lạc ở mức độ nhẹ. Ngòai ra, bọc răng sứ còn được áp dụng cho các trường hợp răng cửa gặp phải các vấn đề sau:

- Răng cửa bị thưa: Hai răng cửa của bạn nhỏ, khỏang cách giữa 2 răng quá nhiều, có thể nhìn thấy khẻ hở giữa 2 răng. Trong trường hợp này, bọc răng sứ được xem là giải pháp hiệu quả và tiết kiệm được thời gian.
 Bọc răng sứ mất bao lâu áp dụng cho răng cửa?

- Răng cửa bị chìa ra ngoài: Răng cửa bị chìa ra ngoài làm mất thẩm mỹ, khiến khuôn mặt không hài hòa, làm bạn mất tự tin trong cuộc sống. Thay vì niềng răng thì bạn chỉ cần bọc răng sứ cho 2 răng cửa, với điều kiện sai lệch chỉ ở mức độ nhẹ.

- Răng cửa lệch lạc: Răng cửa mọc không đều, chen chúc, khấp khểnh khiến cho bạn gặp khó khăn trong ăn nhai và mất thẩm mỹ.

Bọc răng sứ mất bao lâu áp dụng cho răng cửa?

Trong trường hợp hàm răng đã đều đặn, chỉ riêng răng cửa gặp khuyết điểm thì bạn có thể tiến hành bọc răng sứ cho răng cửa, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa tiết kiệm được thời gian. Bọc răng sứ mất bao lâu sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố sau:

- Tình trạng răng miệng: Trước khi bọc răng sứ, bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng răng miệng của mỗi người, trong trường hợp răng gặp phải các bệnh lý răng miệng như viêm nha chu, sâu răng, viêm tủy... thì cần tiến hành điều trị dứt điểm rồi mới thực hiện bọc răng sứ, tránh gây ra biến chứng sau khi bọc răng sứ. Chính vì vậy, thời gian bọc răng sứ sẽ kéo dài hơn.

- Bác sĩ thực hiện: Là yếu tố quyết định nhiều đến thời gian bọc răng sứ và kết quả thẩm mỹ. Nếu bạn bọc răng sứ tại nha khoa kém chất lượng, bác sĩ không có trình độ chuyên môn, thực hiện không đúng quy trình thì không những không đem lại kết quả niềng răng mắc cài trong giá bao nhiêu tiền tốt mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe răng miệng của bạn.

- Số lượng răng cần bọc sứ: Nếu chỉ cần bọc răng sứ cho răng cửa thì thời gian sẽ nhanh hơn, số lượng răng cần bọc sứ càng nhiều thì càng cần nhiều thời gian để thực hiện. 

- Vị trí của răng cần bọc sứ: Bọc răng sứ cho các răng ở ngoài sẽ dễ thực hiện và nhanh chóng hơn, còn đối với những chiếc răng hàm ở bên trong thì cần nhiều thời gian để thực hiện hơn. Chính vì vậy, vị trí của răng ảnh hưởng rất nhiều đến thời gian bọc răng sứ.

Bài viết được trích nguồn: https://dichvuniengranginvisalign.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top