Trong lĩnh vực nha khoa, tình trạng răng móm đa phần là do móm hàm gây ra. Điều đó có nghĩa hàm dưới phát triển quá mức, dài hơn xương hàm trên từ đó tạo ra độ sai lệch giữa 2 xương hàm làm mất khớp cắn, gây ra rất nhiều phiền phức khi ăn uống, đặc biệt là khuôn mặt bạn sẽ bị biến dạng một cách rõ rệt. Ngoài ra còn có những trường hợp móm do răng.

Nguyên nhân khiến răng móm

- Răng móm là dạng sai lệch mà nhiều người gặp phải, vừa gây mất thẩm mỹ lại vừa ảnh hưởng đến sức khỏe. chúng ta cần xác định nguyên nhân gây ra để từ đó lựa chọn phương pháp khắc phục phù hợp. Lựa chọn răng sứ kim loại có tốt không khi răng bị ố vàng?

- Có đến 70% người bị móm là do di truyền từ cha mẹ, ông bà, những người có cùng huyết thống và bị móm.

- Các thói quen lúc còn bé như mút tay, đẩy lưỡi, thở miệng, ngậm ti giả đều có thể là nguyên nhân gây móm.

- Do răng hàm dưới phát triển quá đà chìa ra ngoài hoặc răng hàm trên kém phát triển nên mọc lùi vào trong.
Nguyên nhân khiến răng móm

Có nên làm răng sứ venus cho răng móm hàm dưới?

Răng sứ venus ra đời đánh dấu một bước phát triển mới của ngành nha khoa thẩm mỹ. Đây là dòng răng sứ được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới hiện nay. Răng sứ venus thuộc dòng răng sứ không kim loại, để biết có nên làm răng sứ venus không, bạn hãy tìm hiểu về ưu điểm của dòng răng sứ này.

Tính thẩm mỹ cao, màu răng như răng thật, nhìn vào sẽ khó nhận ra đâu là răng thật, đâu là răng giả. Răng sứ venus không gây đen viền nướu như răng sứ kim loại.

Độ bền chắc khá cao, khách hàng có thể thoải mái ăn nhai mà không sợ bong tróc nhưng cũng cần phải tránh những thực phẩm quá cứng để tránh làm ảnh hưởng đến răng.

So với dòng răng sứ kim loại thì răng sứ venus có tuổi thọ khá cao, khoảng 15 đế 20 năm nếu chăm sóc và bảo vệ đúng cách. 

Chi phí phù hợp với nhiều khách hàng, tuy mức giá có cao hơn răng sứ kim loại một ít chất lượng và hiệu quả thẩm mỹ lại cao hơn rất nhiều.

Như vậy, bạn có thể lựa chọn răng sứ để phục hình cho răng. Trong trường hợp răng bị móm ở mức độ nhẹ thì bọc răng sứ venus là giải pháp phù hợp. Bạn nên đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng để có phương pháp khắc phục phù hợp.

Bài viết được trích nguồn: https://malumtien.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Tg: Ngavvt
 
Top